Khách hàng của Vietcombank đã có thể thực hiện tra soát ngay trên kênh ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking

H.Q| 16/10/2019 15:48
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, từ ngày 10/10/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai tính năng “Tra soát trực tuyến” trên kênh VCB-iB@nking.

 

Tính năng mới này giúp khách hàng chủ động thực hiện tra soát các giao dịch của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần phải đến quầy giao dịch hay gọi điện đến tổng đài của Vietcombank. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể theo dõi và cập nhật thông tin về tình trạng xử lý các yêu cầu tra soát đã gửi đến Ngân hàng.

Cách thức thực hiện tra soát trực tuyến

Để thực hiện tra soát: Khách hàng đăng nhập dịch vụ VCB-iB@nking > Chọn mục “Hỗ trợ giao dịch” > Lựa chọn “Lập yêu cầu tra soát”.

Để theo dõi trạng thái xử lý tra soát: Khách hàng đăng nhập dịch vụ VCB-iB@nking > Chọn mục “Hỗ trợ giao dịch” > Lựa chọn “Tra cứu yêu cầu tra soát”.

Các loại giao dịch có thể tra soát

Tính năng mới này hỗ trợ tra soát cho toàn bộ các giao dịch trích nợ từ tài khoản của khách hàng (chuyển tiền, thanh toán, nạp tiền, thanh toán online, thanh toán qua mã QR) được thực hiện trên các dịch vụ Ngân hàng điện tử bao gồm: VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking, VCB-SMS B@nking, VCBPAY.

Tính năng tra soát trực tuyến chưa áp dụng cho: các giao dịch trên kênh Mobile Bankplus; các giao dịch thanh toán online qua thẻ và giao dịch chuyển tiền nhanh qua thẻ.

Các loại yêu cầu tra soát

Điều chỉnh thông tin giao dịch; Hủy/hoàn trả giao dịch chuyển tiền; Một số loại tra soát khác như: Yêu cầu hoàn trả; Yêu cầu gạch nợ cước; Yêu cầu điều chỉnh thông tin giao dịch…

Hiện tại, mức phí Vietcombank áp dụng đối với dịch vụ tương tự như mức phí khách hàng phải trả khi thực hiện yêu cầu tra soát tại quầy giao dịch.

Như vậy, với các loại giao dịch mà trước đây khách hàng bắt buộc phải ra quầy giao dịch để thực hiện tra soát thì giờ khách hàng hoàn toàn có thể chủ động thực hiện tạo yêu cầu tra soát online tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào trên VCB-iB@nking.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 theo số hotline 1900 54 54 13.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng của Vietcombank đã có thể thực hiện tra soát ngay trên kênh ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO