MB tài trợ gói giải pháp quản trị doanh nghiệp 1Office

Kim Oanh| 11/09/2019 11:19
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tại Hội thảo chuyển dịch số trong quản trị doanh nghiệp dành cho các khách hàng doanh nghiệp tổ chức mới đây tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã chính thức công bố gói giải pháp chuyển dịch số trị giá 2 triệu USD dành cho các doanh nghiệp Việt Nam thông qua việc tài trợ giải pháp quản trị doanh nghiệp 1Office.

Lễ công bố MB tài trợ gói giải pháp quanr trị doanh nghiệp 1Office

Đây là gói giải pháp nằm trong mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái số của MB nhằm cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân là cán bộ nhân viên của doanh nghiệp nền tảng Ngân hàng 4.0 với trải nghiệm đa kênh, thuận tiện, nhanh chóng trên bộ công cụ số hóa 100% trong việc quản trị doanh nghiệp, dịch vụ ngân hàng, dịch vụ gia tăng. Thông qua gói giải pháp này, các doanh nghiệp có thể tìm ra lời giải cho bài toán quản trị doanh nghiệp với giải pháp số thông minh và tiên tiến nhất.

1Office là giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp được nghiên cứu và phát triển dựa trên phương pháp tư duy khoa học, xuyên suốt kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo thống nhất, chặt chẽ và toàn diện. Việc MB tài trợ gói quản trị doanh nghiệp 1Office sẽ hỗ trợ tối đa các khách hàng, doanh nghiệp Việt Nam trong việc quản lý nhân sự, chấm công, trả lương qua tài khoản MB một cách nhanh gọn và tiện lợi. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí gói sản phẩm dịch vụ Standard của phần mềm này.

Bên cạnh đó, sử dụng phần mềm 1Office, cán bộ nhân viên của doanh nghiệp sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi vượt trội như: miễn phí giao dịch, miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên App MBBank, miễn phí rút tiền qua ATM, ưu đãi mở thẻ tín dụng, tặng thẻ tín dụng miễn phí cho người thân, tặng sổ tiết kiệm cho con lên đến 1 triệu đồng/con dưới 14 tuổi không giới hạn số lượng khi tham gia gói sản phẩm “gia đình tôi yêu”.

Với gói giải pháp chuyển dịch số ra mắt lần này, MB mong muốn mang đến sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng, hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Ngân hàng (4/11/1994-4/11/2019).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MB tài trợ gói giải pháp quản trị doanh nghiệp 1Office
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO