Ngân hàng Bản Việt cùng JCB ra mắt 2 sản phẩm thẻ tín dụng mới

P.V| 09/07/2020 15:56
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Bản Việt vừa phối hợp cùng JCB ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng mới mang đến nhiều tiện ích, tính năng và ưu đãi hấp dẫn: Thẻ tín dụng JCB Travel Bản Việt và Thẻ tín dụng JCB 7-Eleven Bản Việt.

Ảnh minh họa

Trong tháng 7, Ngân hàng Bản Việt phối hợp cùng JCB ra mắt lần lượt 2 thẻ tín dụng mới mang đến rất nhiều đặc quyền dành cho khách hàng. Nếu Thẻ tín dụng JCB 7-Eleven Bản Việt là người bạn đồng hành cho chi tiêu thiết yếu trong cuộc sống mỗi ngày tại chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven, thì Thẻ tín dụng JCB Travel Bản Việt là người bạn không thể thiếu cho những chuyến du lịch hoàn hảo trong nước và quốc tế.

Với Thẻ tín dụng JCB 7-Eleven Bản Việt, khách hàng được tận hưởng nhiều ưu đãi khi chi tiêu tại hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven trên toàn quốc.

Đồng thời, khách hàng còn được tận hưởng chương trình tích điểm nhận tiền thưởng cực hấp dẫn và được miễn phí thường niên trong suốt thời gian sử dụng thẻ. Đây là thẻ liên kết thương hiệu đầu tiên giữa Ngân hàng Bản Việt và 7-Eleven, mong muốn mang đến nhiều tiện ích mỗi ngày cho khách hàng khi sử dụng thẻ để mua sắm, tích điểm và nhận ưu đãi.

Nhân dịp ra mắt, Ngân hàng Bản Việt tặng ngay e-voucher 100.000 đồng cho khách hàng mở và kích hoạt thành công Thẻ tín dụng JCB 7-Eleven Bản Việt từ nay đến hết ngày 31/12/2020. Với e-voucher này, khách hàng có thể thoải mái mua sắm và sử dụng các tiện ích của ứng dụng 7REWARDS như: tích lũy điểm thưởng để đổi phiếu giảm giá, giao hàng nhanh trong 30 phút, thanh toán hiện đại qua tất cả các ví điện tử,...

Với Thẻ tín dụng JCB Travel Bản Việt, khách hàng được tận hưởng đặc quyền đẳng cấp khi đi du lịch, công tác như tích điểm đổi dặm bay, đặc quyền phòng chờ sân bay quốc tế tại Việt Nam và nước ngoài, miễn phí giao dịch ngoại tệ, bảo hiểm du lịch toàn cầu cho bản thân và gia đình lên đến 21 tỷ đồng.

Không những thế, cả hai Thẻ tín dụng JCB 7-Eleven và JCB Travel đều sở hữu những tính năng đặc trưng khác của các sản phẩm thẻ tín dụng Bản Việt hiện hữu như thời gian miễn lãi đến 55 ngày, trả góp lãi suất 0% tại nhiều cửa hàng và website uy tín, thanh toán không tiếp xúc an toàn nhanh chóng, tận hưởng nhiều ưu đãi đến 50% trong mọi lĩnh vực chi tiêu như mua sắm, ăn uống, du lịch, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe...

Vừa qua, Ngân hàng Bản Việt cũng đã ra mắt Thẻ tín dụng Visa Lifestyle với mức hoàn tiền đến 5% cho nhiều lĩnh vực chi tiêu. Trong 6 tháng đầu năm 2020, số lượng thẻ tín dụng phát hành tăng hơn 1,2 lần, doanh số chi tiêu qua thẻ tín dụng cũng tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt cùng JCB ra mắt 2 sản phẩm thẻ tín dụng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO