Sacombank tổ chức cuộc thi viết cảm nhận "Sacombank trong tôi"

Thế Như| 18/11/2019 16:52
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mừng kỷ niệm 28 năm ngày thành lập (21/12/1991 – 21/12/2019), từ nay đến 17h00 ngày 08/12/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai cuộc thi viết cảm nhận “Sacombank trong tôi” tại fanpage Sacombank (https://www.facebook.com/SacombankHome/) dành cho tất cả công dân Việt Nam, bao gồm cả CBNV Sacombank đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Cuộc thi viết cảm nhận “Sacombank trong tôi”

Đây là cuộc thi mà người tham gia có thể chia sẻ cảm nhận của mình về sản phẩm dịch vụ tại Sacombank, con người Sacombank (CBNV, Lãnh đạo…) và môi trường làm việc ở Sacombank (chính sách, phúc lợi, tình đồng nghiệp…) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 118 triệu đồng.

Sacombank sẽ công bố kết quả các bài cảm nhận hay nhất theo tuần và chung cuộc. Theo đó, giải tuần sẽ được công bố vào ngày thứ sáu của tuần tiếp theo với giải thưởng 1 triệu đồng dành cho 8 bài cảm nhận (4 bài của nhân viên Sacombank, 4 bài của khách hàng) có lượng bình chọn (like) cao nhất. Giải chung cuộc dành cho hai nhóm đối tượng tham dự là nhân viên Sacombank và khách hàng bên ngoài sẽ được Ban giám khảo chấm và công bố vào cuối chương trình với cơ cấu giải thưởng: 2 giải Nhất mỗi giải 10 triệu đồng, 4 giải Nhì mỗi giải 5 triệu đồng, 10 giải Ba mỗi giải 3 triệu đồng, 20 giải Khuyến khích mỗi giải 2 triệu đồng.

Với văn hóa luôn xem con người là yếu tố quan trọng nhất cho hành trình phát triển, Sacombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, xem nhân sự là nòng cốt. Đó cũng là lý do nhiều chương trình, hoạt động, sân chơi, đã ra đời để mang đến cho cán bộ nhân viên cùng khách hàng ngày càng nhiều hơn các giá trị về kinh tế, tài chính cũng như tinh thần, sức khỏe... Riêng với “Sacombank trong tôi”, ngoài những giá trị vừa nêu, cuộc thi còn thể hiện tinh thần cầu thị, mong muốn được lắng nghe những sẻ chia, góp ý để có thể hoàn thiện và xứng đáng hơn với tình cảm, kỳ vọng mà cán bộ nhân viên cũng như khách hàng đã dành cho Sacombank.

Cách thức tham gia như sau:

Bước 1: truy cập trực tiếp cuộc thi tại “Fanpage Sacombank”, like Fanpage (nếu chưa từng like Fanpage trước đó)

Bước 2: xem chi tiết “Thể lệ chương trình”

Bước 3: tại phần “Comment”, người tham gia viết cảm nhận của mình (nội dung không quá 500 chữ, không sai chính tả, không dùng từ ngữ thô tục, nên thể hiện sự văn minh và tình cảm chân thành); kèm theo ký tự NV (nhân viên) hoặc KH (khách hàng) và một mã số may mắn do người tham gia tự chọn gồm 5 số; ví dụ: người chơi là khách hàng: KH12345; người chơi là nhân viên: NV12345; đồng thời tag tên 3 người bạn trên Facebook của mình.

Bước 4: like, share bài post (bài share lại phải sử dụng hashtag #Sacombank #Sacombanktrongtoi #minigame)

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank tổ chức cuộc thi viết cảm nhận "Sacombank trong tôi"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO