Sacombank triển khai ưu đãi “Sacombank Visa luôn cùng bạn mỗi ngày”

Mỹ Quyên| 09/07/2020 15:22
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến ngày 30/9/2020, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Sacombank Visa luôn cùng bạn mỗi ngày” dành cho tất cả chủ thẻ quốc tế Sacombank Visa (trừ thẻ doanh nghiệp) khi thanh toán, mua sắm tại nhiều đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc.

Ảnh minh họa

Theo đó, chủ thẻ được giảm 20.000 đồng khi đặt Grab (gồm GrabCar, GrabBike, GrabExpress) với mã ưu đãi STBVISA; giảm 30.000 đồng trên Shopee và Tiki cho hóa đơn tối thiểu 150.000 đồng; tặng combo 3 miếng gà rán và 1 ly Pepsi cho hóa đơn bất kỳ tại chuỗi nhà hàng Lotteria; giảm 20.000 đồng cho hóa đơn tối thiểu 25.000 đồng tại các cửa hàng trà sữa Gong Cha; giảm 20.000 đồng tại hệ thống Phúc Long; giảm 50.000 đồng cho hóa đơn tối thiểu 250.000 đồng tại các cửa hàng mỹ phẩm Innisfree và hệ thống thời trang Couple TX…

Mỗi khách hàng được tối đa 12 lượt ưu đãi ở từng đơn vị, áp dụng tất cả các ngày trong tuần đối với Grab, từ thứ hai đến thứ năm đối với Shopee, Tiki và từ thứ sáu đến thứ bảy đối với các đơn vị còn lại.

Sacombank Visa là sản phẩm thẻ quốc tế với nhiều tiện ích như: giao dịch khắp thế giới, đặc biệt là quét mã QR để thanh toán và rút tiền mà không cần thẻ nhựa; mua sắm trực tuyến; giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch…

Sacombank cho biết, với thẻ tín dụng Sacombank Visa, khách hàng được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; tích lũy điểm thưởng khi mua sắm để đổi quà hoặc được hoàn tiền; trả góp lãi suất 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi và rút tiền tại ATM Sacombank. Điều kiện mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

Với thẻ thanh toán Sacombank Visa, khách hàng liên kết thẻ với tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại Sacombank. Thông qua thẻ, khách hàng có thể sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch mọi lúc mọi nơi với dịch vụ Ngân hàng điện tử, ứng dụng Sacombank Pay và tất cả ATM Sacombank trên toàn quốc. Để mở thẻ, khách hàng cần có chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu.

Với thẻ trả trước quốc tế Sacombank, khách hàng không cần chứng minh thu nhập hay mở tài khoản vẫn có thể mua thẻ và nạp tiền vào để sử dụng trong các giao dịch thanh toán hoặc tặng thẻ làm quà cho bạn bè, người thân. Số tiền khách hàng có thể nạp vào thẻ tối đa 100 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank triển khai ưu đãi “Sacombank Visa luôn cùng bạn mỗi ngày”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO