“Vay là được” - PVcomBank gỡ khó tài chính cho khách hàng hậu Covid-19

Hồng Hạnh| 16/06/2020 16:19
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với điều kiện cho vay dễ dàng, quy trình thủ tục đơn giản, lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,49%/năm, gói “Vay là được” hạn mức 10.500 tỷ đồng của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PvcomBank) sẽ là sự tiếp sức rất lớn cho người dân mọi thành phần từ cá nhân đến hộ kinh doanh, đồng thời tạo lực kích cầu, tăng sức mua của thị trường, góp phần giúp kinh tế từng bước phục hồi sau đại dịch.

Được áp dụng từ nay cho đến hết ngày 31/12/2020, gói vay được xây dựng với những chính sách ưu đãi đặc biệt như một giải pháp hỗ trợ tối ưu từ PVcomBank nhằm đáp ứng toàn diện các nhu cầu tài chính cá nhân như mua nhà, sửa nhà, mua ô tô, mua sắm tiêu dùng, kinh doanh…

Dưới tác động của Covid-19, nhiều người đã phải thay đổi các kế hoạch trong cuộc sống, từ việc lập gia đình, mua nhà, mua xe đến các kế hoạch làm ăn kinh doanh riêng. Tâm lý hoang mang trước những biến động khó lường của dịch bệnh khiến mọi người nghĩ đến việc hạn chế mua sắm, gửi tiết kiệm để phòng vệ trước các rủi ro, sinh lời ổn định và an toàn cho nguồn vốn nhàn rỗi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia kinh tế, đây lại là thời điểm thuận lợi để đi vay cho các nhu cầu mua sắm lớn.

Gói ưu đãi “Vay là được” của PVcomBank triển khai trong năm 2020

Với định hướng giảm lãi vay hỗ trợ kinh tế từ Ngân hàng Nhà nước, cộng với nguồn vốn dồi dào sau giai đoạn đỉnh dịch huy động tăng mạnh từ dân cư, các ngân hàng đang cung cấp các gói tín dụng với mức lãi suất rất hấp dẫn. Mặc dù một số ngân hàng vẫn siết chặt các điều kiện tín dụng, nhưng cũng có những ngân hàng như PVcomBank lại quyết định đưa ra thị trường các sản phẩm vay với quy trình phê duyệt rất nhanh chóng, điều kiện vay linh hoạt, dễ dàng. Mặt khác, để kích cầu cho nền kinh tế nói chung, các ngành hàng từ bất động sản đến ô tô, tiêu dùng đều ồ ạt tung ra các chương trình khuyến mại giảm giá sâu. Chính vì thế, vay mua nhà hay vay tiêu dùng vào lúc này chính là chớp cơ hội mua sắm thông minh, đầu tư hiệu quả cho cuộc sống.

Đại diện PVcomBank cho biết, gói “Vay là được” của ngân hàng được xây dựng với những cơ chế cho vay và chính sách ưu đãi đặc biệt, với mong muốn mở rộng điều kiện cho người dân tiếp cận vốn, tiếp tục hiện thực hóa các kế hoạch trong cuộc sống mà không cần quá e dè và ngại ngần vì bệnh dịch. Chỉ cần vượt qua rào cản tâm lý này, cùng PVcomBank lên một kế hoạch tài chính dài hạn hợp lý, bạn sẽ “được” rất nhiều: được nhà mới, được ô tô, được sống tiện ích, và được cả lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,49%/năm với hạn mức vay đến 80% giá trị tài sản bảo đảm (bằng chính ngôi nhà hoặc ô tô vừa mua).

Bên cạnh đó, đón đầu sự phục hồi kinh tế sau dịch, PVcomBank cũng ưu đãi vốn cho cả đối tượng vay kinh doanh nhỏ, với thời gian phê duyệt nhanh chỉ trong 24 giờ, hạn mức lên đến 10 tỷ đồng, nhờ đó doanh nghiệp nhỏ có thêm dòng tiền để duy trì cơ sở kinh doanh, chớp thời cơ triển khai các thương vụ mới, lấy lại đà tăng trưởng để tiếp tục phát triển.

Có thể nói, việc PVcomBank triển khai gói tín dụng vào thời điểm này là rất hợp lý và đúng lúc, tiếp sức kịp thời cho người dân gỡ khó bài toán tài chính sau dịch, đồng thời cũng thực hiện vai trò hỗ trợ lưu thông dòng tiền cho nền kinh tế phục hồi. Với tiềm lực tài chính vững vàng, “Vay là được” tiếp tục là minh chứng cho thấy PVcomBank đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường, là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi nhà, mọi doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vay là được” - PVcomBank gỡ khó tài chính cho khách hàng hậu Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO