Hoạt động ngân hàng

Công bố các Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ đối với cán bộ tại VAMC

P.V 02/08/2023 12:30

Ngày 1/8, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thống đốc NHNN về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ đối với cán bộ tại Công ty TNHH MTV Quản lý các tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC).

Tham dự Lễ công bố có Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng; đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Đảng ủy cơ quan NHTW cùng Ban Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của VAMC.

web-1-.jpg
Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Bùi Quang Trung

Tại buổi Lễ, ông Đặng Duy Cường – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, NHNN đã công bố các Quyết định của Thống đốc NHNN về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ tại VAMC, cụ thể:

Quyết định số 1418/QĐ-NHNN tiếp nhận ông Bùi Quang Trung – Phó Vụ trưởng thuộc NHNN, sau khi kết thúc nhiệm kỳ 3 năm làm đại diện và giữ vị trí Cố vấn tại Văn phòng Giám đốc điều hành Nhóm đặt tại trụ sở Ngân hàng Phát triển châu Á tại Manila, Phillippines trở lại công tác NHNN và điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên Ban Kiểm soát VAMC, kể từ ngày 1/8/2023; Thời hạn giữ chức vụ của ông Bùi Quang Trung là 5 năm, kể từ ngày được điều động, bổ nhiệm;

Quyết định số 1422/QĐ-NHNN bổ nhiệm lại chức vụ Thành viên Hội đồng thành viên VAMC đối với ông Lê Quang Châu, kể từ ngày 23/7/2023; Thời hạn giữ chức vụ của ông Lê Quang Châu là 5 năm, kể từ ngày được bổ nhiệm lại;

Quyết định số 1423/QĐ-NHNN bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Giám đốc VAMC đối với ông Đặng Đình Thích, kể từ ngày 23/7/2023. Thời hạn giữ chức vụ của ông Đặng Đình Thích là 5 năm, kể từ ngày được bổ nhiệm lại;

Thay mặt Ban Cán sự, Ban Lãnh đạo NHNN, Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng đã trao các Quyết định và chúc mừng các đồng chí được Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN tin tưởng bổ nhiệm, bổ nhiệm lại.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng đề nghị, các cán bộ được bổ nhiệm lại, cũng như mới được bổ nhiệm, tiếp tục phát huy hết năng lực, sở trường, cùng tập thể VAMC hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Theo Phó Thống đốc, quá trình tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo trong công việc là bài học kinh nghiệm quý giá để mỗi người nhanh chóng hoàn thiện bản thân, qua đó thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Phó Thống đốc tin tưởng rằng, tập thể VAMC sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm nay và các năm tiếp theo.

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi Lễ, ông Bùi Quang Trung bày tỏ lòng cảm ơn chân thành và sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng giao phó trọng trách mới. Với việc được bổ nhiệm sang một cương vị mới, ông Bùi Quang Trung xác định, đây vừa là cơ hội để tiếp tục phấn đấu, phát huy hơn nữa năng lực bản thân để cống hiến cho ngành, đồng thời cũng là thách thức rất cần nhiều nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để cùng tập thể VAMC vượt qua khó khăn, tiếp tục gặt hái thành công trong các nhiệm vụ được Chính phủ và NHNN giao phó.

Ông Bùi Quang Trung cũng cam kết luôn chấp hành thực hiện nghiêm túc các quy định của Đảng và Nhà nước, kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được của VAMC sau 10 năm thành lập; đồng thời nỗ lực hết mình để tiếp tục học hỏi, trau đồi kiến thức, cam kết để cùng tập thể Ban lãnh đạo và các cán bộ của VAMC phát triển an toàn, vững mạnh trong thời gian tới và đạt được các mục tiêu mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố các Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ đối với cán bộ tại VAMC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO