Sản phẩm, dịch vụ

Đặt Grab mỗi ngày, Shinhan Finance tặng gấp đôi ưu đãi

Thanh Lan 17/11/2023 - 14:46

Từ ngày 17/11/2023, Shinhan Finance mang đến đặc quyền ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ THE FIRST khi thưởng thức những món ăn ngon với GrabFood và vi vu muôn nơi với GrabCar/ GrabBike thông qua chương trình “Đặt Grab mỗi ngày, Shinhan Finance tặng gấp đôi ưu đãi”.

banner-grab_t11-vn.jpg

Theo đó, từ ngày 17/11/2023 đến hết ngày 16/12/2023, chủ thẻ có cơ hội nhận ngay 2 ưu đãi giảm giá mỗi ngày khi đặt món ăn trên GrabFood và đặt xe trên GrabCar/ GrabBike khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Shinhan Finance, cụ thể:

Ưu đãi 1: Nhập mã SVFC1 sẽ được giảm trực tiếp 30.000 đồng cho đơn hàng có giá trị ban đầu tối thiểu từ 80.000 đồng cho dịch vụ GrabFood trên ứng dụng Grab. Mỗi chủ thẻ được sử dụng tối đa 1 mã điện tử GrabFood/ngày.

Ưu đãi 2: Nhập mã SVFC sẽ được giảm trực tiếp 20.000 đồng cho đơn hàng có giá trị tối thiểu 60.000 đồng cho dịch vụ GrabCar/GrabBike trên ứng dụng Grab. Mỗi chủ thẻ được sử dụng tối đa 1 mã điện tử GrabCar/GrabBike mỗi ngày.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình khách hàng cần lưu ý thêm: Số lượng mã điện tử có giới hạn mỗi ngày. Đồng thời, cập nhật phiên bản ứng dụng Grab mới nhất để áp dụng được mã ưu đãi từ Shinhan Finance.

Bên cạnh đó, khi sở hữu chiếc Thẻ Tín dụng đa năng THE FIRST, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi khi chi tiêu mua sắm, như: Tích lũy điểm thưởng không giới hạn với 0,5% số tiền giao dịch; miễn lãi lên đến 45 ngày; trả góp linh hoạt với ưu đãi 0% lãi suất; dễ dàng quản lý và sử dụng các tính năng thẻ linh hoạt, nhanh chóng qua ứng dụng iShinhan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặt Grab mỗi ngày, Shinhan Finance tặng gấp đôi ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO