Doanh nghiệp

FedEx nâng cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến

S.A 25/09/2023 - 15:44

FedEx Ship Manager™ (FSM) vừa phát triển thêm tính năng mới giúp tiết kiệm thời gian đồng thời tương thích với nhiều nền tảng thương mại điện tử, hỗ trợ quản lý đơn hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp SMEs và nhà bán lẻ trong khu vực AMEA, bao gồm Việt Nam và 62 quốc gia, vùng lãnh thổ khác.

fedex-enhances-shipping-experience-for-e-tailers-across-amea-1-.png

FedEx Express, công ty con của FedEx Corp. (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, đang cải tiến trải nghiệm giao hàng trực tuyến cho khách hàng.

Tính năng thương mại điện tử tự động mới trên FedEx Ship Manager™ (FSM) hỗ trợ nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các nhà bán lẻ thương mại điện tử trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi (AMEA) quản lý đơn hàng trực tuyến hiệu quả.

Trong lần cải tiến này, hệ thống FSM cho phép doanh nghiệp tạo đơn hàng và quản lý các giấy tờ liên quan trong vài bước đơn giản, tiết kiệm thời gian đáng kể so với việc nhập thông tin thủ công để tạo tem nhãn. Đặc biệt, các tính năng mới được áp dụng trên 63 quốc gia và lãnh thổ tại khu vực AMEA, trong đó có Việt Nam.

Khách hàng giờ đây có thể đồng bộ hóa cửa hàng trên các nền tảng Shopify, BigCommerce, WooCommerce và PrestaShop với FSM tại fedex.com. Bên cạnh đó, FedEx cho biết tính năng mới này sẽ sớm được hỗ trợ cho nhiều nền tảng thương mại điện tử khác trong thời gian tới.

Ngoài ra, khách hàng của FedEx có thể: liên kết nền tảng thương mại điện tử với FSM để tự động tải thông tin đặt hàng; tạo và in tem nhãn cho nhiều đơn hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột và đồng bộ hóa với chứng từ điện tử để dễ dàng hoàn thiện thủ tục thông quan; cập nhật đồng bộ tình trạng theo dõi đơn hàng trên các kênh bán hàng, và thông báo cho người mua biết đơn hàng đã được vận chuyển.

Ông Salil Chari, Phó Chủ tịch cấp cao về Marketing và Trải nghiệm khách hàng khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi tại FedEx Express cho biết "Với lần cải tiến này, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tận dụng tính tự động hóa giao hàng trên nền tảng e-commerce và dành khoảng thời gian tiết kiệm được đó cho các nhiệm vụ chiến lược hơn nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai.

Thời gian tới, FedEx tiếp tục mở rộng các dịch vụ thương mại điện tử và bổ sung nhiều giải pháp mới, trong đó bao gồm giải pháp vận chuyển tích hợp dành cho doanh nghiệp thông qua các chương trình FedEx Compatible and Alliances, linh hoạt thay đổi địa chỉ nhận hàng, nhắn tin trực tiếp và dễ dàng theo dõi đơn hàng thông qua các công cụ số như FedEx Delivery Manager InternationalXác minh Hình ảnh Giao hàng, nhằm đảm bảo bưu kiện đã được giao đến tận tay người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FedEx nâng cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO