Sản phẩm, dịch vụ

LOTTE Finance và chiến lược “thích ứng linh hoạt” nhằm phát triển các dịch vụ tài chính tiêu dùng tại thị trường Việt Nam

H.G 07/03/2024 08:18

Đánh dấu hành trình 5 năm thành lập hoạt động tại thị trường Việt Nam (19/9/2018-19/9/2023), công ty tiếp tục khẳng định tôn chỉ hoạt động “Gia tăng giá trị, nâng tầm cuộc sống” cho thị trường Việt Nam. LOTTE Finance đề ra chiến lược phát triển bền vững, song hành với tích cực tùy chỉnh linh hoạt các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng tài chính tiêu dùng đa dạng của khách hàng.

Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam là công ty con 100% vốn của LOTTE Card – Một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc. LOTTE Finance gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 3/2018 và liên tục ghi dấu ấn trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt với các sản phẩm dịch vụ nổi bật gồm: Cho vay không tài sản bảo đảm lên đến 300 triệu đồng, khoản vay dành riêng cho phụ nữ với hồ sơ đơn giản, vay mua ô tô trả góp lên đến 80% giá trị xe trong 84 tháng, thẻ tín dụng quốc tế siêu hoàn tiền Visa credit card, hợp tác chiến lược với TIKI triển khai dịch vụ mua trước trả sau xu hướng mới “Buy Now Pay Later”…

Cho vay tín chấp điều kiện dễ dàng, cạnh tranh

Đối với sản phẩm cho vay tiêu dùng, LOTTE Finance triển khai các gói vay tín chấp lên tới 300 triệu đồng. Hồ sơ khoản vay đơn giản khi khách hàng chỉ cần cung cấp sao kê lương/hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/cà vẹt xe/sao kê thẻ tín dụng. Đặc biệt từ năm 2023, LOTTE Finance giảm mạnh lãi suất cho vay dành cho nhóm khách hàng có thu nhập từ lương với lãi suất tính theo dư nợ ban đầu chỉ từ 0.94%/tháng.

MyCar by LOTTE Finance

Bộ Công thương dự báo cả nước sẽ đạt khoảng 800.000 - 900.000 xe năm 2025 và số xe trung bình trên 1.000 dân đạt 50 xe khi GDP bình quân đầu người vượt ngưỡng 3.000 USD/người/năm. Nắm bắt xu hướng phổ cập sử dụng ô tô đó, LOTTE Finance chú trọng phát triển thương hiệu riêng MyCar by LOTTE Finance, mang đến sản phẩm vay mua ô tô có phương thức trả góp siêu linh hoạt có thể ân hạn nợ gốc lên đến 55% giá trị xe mua trong thời gian 3 năm đầu tiên của khoản vay. Theo đó, số tiền khách hàng thanh toán hàng tháng trong vòng 3 năm đầu rất nhỏ, nhỏ hơn đến 40% so với khoản vay truyền thống, giúp khách hàng linh hoạt hơn trong kế hoạch tài chính của mình. Ngoài ra khách hàng còn nhận được ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn từ sau năm thứ 3.

LOTTE Finance VISA For Lady - Man – Young

Bộ thẻ tín dụng hoàn tiền mới LOTTE Finance VISA For Lady - Man – Young được tung ra thị trường vào tháng 10/2023 đáp ứng phong cách sống hiện đại, chi tiêu thông minh, tận hưởng các tiện ích sống nâng cao ngày càng phổ biến của khách hàng Việt Nam. Bộ thẻ được thiết kế hoàn tiền lớn cho tất cả các lĩnh vực chi tiêu thường xuyên của từng phân khúc khách hàng: phụ nữ, nam giới và giới trẻ. Các dòng thẻ tín dụng mới của LOTTE Finance có nhiều tính năng ưu đãi theo từng dòng thẻ như: Hoàn tiền lên tới 20%, tối đa 3,3 triệu đồng/tháng; miễn phí rút tiền, miễn phí/hoàn phí thường niên trọn đời cùng rất nhiều các ưu đãi giảm giá, hoặc trả góp lãi suất 0% với thời hạn thanh toán linh hoạt tại hệ thống hơn 1.000 đối tác của LOTTE Finance thuộc đa dạng lĩnh vực giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm, ứng dụng thanh toán trực tuyến…

“Buy Now Pay Later” by LOTTE Finance x TIKI.vn

Đối với những khách hàng yêu thích mua sắm trên các sàn thương mại điện tử, có nhu cầu vay các khoản vay hạn mức thấp nhưng tỷ lệ phát hành thẻ tín dụng không cao, LOTTE Finance mang đến sản phẩm “Buy Now Pay Later” hợp tác với sàn thương mại Tiki.vn. Khách hàng có thể được cấp hạn mức mua sắm trên Tiki.vn lên đến 5 triệu đồng, phê duyệt nhanh trong vòng 3 phút, trả góp 0% và nhiều voucher khuyến mại mua hàng hấp dẫn người dùng. Bên cạnh hợp tác chiến lược với TIKI.vn, LOTTE Finance tiếp tục mở rộng danh mục các đối tác thương mại điển tử khác trong thời gian tới, trong bối cảnh “mua trước trả sau” đang là xu hướng tiêu dùng – thanh toán “hot” toàn cầu cùng với sự bùng nổ của thị trường thương mại điện tử do đại dịch COVID-19.

“Phúc lợi Đoàn viên” và chung tay đẩy lùi "tín dụng đen"

Trách nhiệm xã hội là nguyên tắc ứng xử được ưu tiên hàng đầu tại LOTTE Finance. Với tư cách là một thành viên hoạt động tại thị trường Việt Nam, LOTTE Finance luôn nỗ lực đi đầu về các hoạt động minh bạch và đạo đức, góp phần cung cấp những sản phẩm dịch vụ tài chính uy tín tới người dân, góp phần đẩy lùi tín dụng đen tại thị trường Việt Nam.

Từ năm 2021, thông qua việc hợp tác triển khai chương trình “Phúc lợi Đoàn viên” với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động các tỉnh thành, LOTTE Finance ưu tiên áp dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đối với đoàn viên công đoàn và người lao động tại các khu công nghiệp và nhà máy trên toàn quốc. Đồng thời, LOTTE Finance quan tâm thăm hỏi, tặng quà Tết cho công nhân tại các chương trình “Tết sum vầy”, hội chợ Tết dành cho công nhân… do Liên đoàn Lao động thành phố và Công đoàn cấp cơ sở tổ chức vào những dịp Tết Nguyên đán, Tháng Công nhân hàng năm.

Ông Kong Sung Sik – Tổng Giám đốc của LOTTE Finance

Ông Kong Sung Sik - Tổng Giám đốc LOTTE Finance - chia sẻ: “Tôi luôn tin rằng với tinh thần tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo, tư duy hành động sẵn sàng đổi mới, LOTTE Finance sẽ luôn mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính uy tín, minh bạch tới người dân, góp phần đẩy lùi tín dụng đen tại thị trường Việt Nam. LOTTE Finance cam kết luôn nỗ lực không ngừng để gia tăng giá trị, mang đến cuộc sống thịnh vượng cho khách hàng, cũng như để hành trình đồng hành cùng LOTTE Finance của Quý đối tác, Quý Khách hàng luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LOTTE Finance và chiến lược “thích ứng linh hoạt” nhằm phát triển các dịch vụ tài chính tiêu dùng tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO