Tin hội viên

Ngân hàng Shinhan Việt Nam ký thoả thuận hợp tác cùng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

T.G 02/04/2023 07:24

Thoả thuận hợp tác nhằm triển khai chương trình hỗ trợ học phí lãi suất 0% hấp dẫn, khuyến khích tinh thần lĩnh hội kiến thức của các bạn sinh viên.

le-ky-ket-hop-tac-giua-ngan-hang-shinhan-viet-nam-va-truong-dai-hoc-ngan-hang-tp.hcm.jpg

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh),

Theo khuôn khổ hợp tác được ký kết, Ngân hàng Shinhan và Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh sẽ phối hợp cung cấp chương trình tài trợ học phí đặc biệt cho phụ huynh có con đang học tại trường, với lãi suất ưu đãi 0% hấp dẫn. Chương trình tài trợ học phí đặc biệt hướng đến mục tiêu hỗ trợ các phụ huynh và các bạn sinh viên trong việc phân bổ tài chính linh hoạt khi chi trả học phí tại trường, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.

Hai bên sẽ triển khai dịch vụ thanh toán học phí School Banking thông qua tài khoản của trường tại Ngân hàng Shinhan, nhằm mang đến sự tiện lợi và an toàn. Ngân hàng Shinhan cũng cam kết mang những giá trị tài chính thiết thực đến cho đội ngũ giảng viên và nhân viên của nhà trường thông qua những sản phẩm/dịch vụ tài chính ưu đãi như: thẻ tín dụng, gói vay giáo viên.

Về phía Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, nhà trường sẽ hợp tác cùng ngân hàng tổ chức các hoạt động/sự kiện marketing, nhằm quảng bá dịch vụ/sản phẩm nổi bật của ngân hàng đến với giảng viên, người lao động, phụ huynh và học sinh trường.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Lee Jae Hyun – Giám đốc Khối Ngân hàng Doanh nghiệp, Kinh doanh và Đầu tư Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn đẩy mạnh xây dựng hệ sinh thái giáo dục bền vững và hiệu quả thông qua việc hợp tác cùng các đối tác uy tín trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam, trong đó có Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh cũng là một trong những trường đại học cung cấp nhân sự nhiều nhất cho ngân hàng chúng tôi qua 30 năm có mặt tại Việt Nam. Sự kiện ký kết lần này sẽ là tiền đề cho mối quan hệ hợp tác bền vững giữa hai bên, nhằm góp phần thúc đẩy phát triển giáo dục nói chung, cũng như mang đến những cơ hội hữu ích cho sinh viên trong công tác đào tạo và hướng nghiệp”.

PGS.TS Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh - chia sẻ: “Với định hướng tiên phong ứng dụng công nghệ số trong đào tạo, nghiên cứu và giải quyết các vấn đề liên ngành, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh và Ngân hàng Shinhan có sự tương đồng lớn trong định hướng phát triển. Chúng tôi đánh giá cao kế hoạch triển khai gói hỗ trợ tín dụng ưu đãi từ Ngân hàng Shinhan. Và tôi tin tưởng rằng với uy tín, năng lực và mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, hai bên sẽ tạo nên những bước đột phá mạnh mẽ, hướng đến sự phát triển bền vững”.

Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh University of Banking - HUB) là trường đại học công lập trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam được thành lập từ ngày 16/12/1976.

HUB có hơn 13.000 sinh viên đang theo học ở các bậc đào tạo từ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ với 7 ngành, 18 chuyên ngành đào tạo và 6 chương trình kiểm định AUN - QA.

HUB có 3 cơ sở đào tạo với 2 cơ sở tại trung tâm quận 1 TP. Hồ Chí Minh và 1 cơ sở tại Thủ Đức có tổng diện tích lên đến hơn 11 hecta được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại.

HUB thuộc nhóm 50 trường đại học và là 1 trong 2 trường thuộc khối kinh tế có công bố quốc tế tốt nhất Việt Nam (Dữ liệu Scopus, DTU Rerearch, 2019). Trường đã được cấp các chứng nhận kiểm định trong và ngoài nước như: Chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đại học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (MOET); 2 Chương trình đào tạo được cấp Chứng nhận kiểm định quốc tế theo bộ tiêu chuẩn của Hiệp hội các trường đại học Đông Nam Á (Asean University Network – Quality Assurance - AUN-QA); Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Tổ chức Afnor Cộng hòa Pháp. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan Việt Nam ký thoả thuận hợp tác cùng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO