Ngày hội OneSunLife châu Á 2022

S.A| 23/02/2022 09:54
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày hội One Sun Life châu Á 2022, sẽ được tổ chức trực tuyến vào ngày 19/3. Năm nay, ngày hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động tư vấn sức khỏe, tìm hiểu ngành bảo hiểm và tư vấn cơ hội nghề nghiệp. Trong lần đầu tổ chức năm 2021, hơn 8.200 người đã tham gia Ngày hội OneSunLife châu Á.

 

Chủ đề năm nay của ngày hội là “Phong cách sống khỏe mạnh. Sống chất hơn!”. Ngày hội One Sun Life châu Á nhằm mục đích khuyến khích mọi người sống khỏe trong mọi khía cạnh đời sống và giúp những người tham gia có cuộc sống khỏe mạnh hơn và tươi sáng hơn. Đồng thời, Ngày hội cũng sẽ mang đến cái nhìn sâu sắc về ngành bảo hiểm và tư vấn cho những người quan tâm khám phá cơ hội nghề nghiệp trong ngành bảo hiểm. Tại sự kiện này, Sun Life sẽ chia sẻ nguồn cảm hứng và giá trị của mình cũng như cách thức hỗ trợ và trang bị cho các tư vấn tài chính xây dựng sự nghiệp.

Để truyền cảm hứng và khuyến khích người tham gia chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, sự kiện có sự góp mặt của diễn giả từng đoạt giải thưởng – anh Yujin Wong – người sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cháy hết mình khi làm việc trong lĩnh vực luật và ngân hàng đầu tư để trở thành diễn giả quốc tế. Anh còn đại diện cho sự thay đổi tích cực, minh chứng cho tầm quan trọng của sức khỏe thể chất, tinh thần, tài chính và làm thế nào để xây dựng một sự nghiệp giúp người khác thành công.

“Sức khỏe thể chất, tinh thần và tài chính quan trọng hơn bao giờ hết kể từ khi đại dịch bùng phát. Chúng tôi rất vui mừng khi có diễn giả nổi tiếng Yujin Wong tham gia Ngày hội năm nay. Tôi tin rằng câu chuyện của anh ấy sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người mong muốn phấn đấu đạt tới sự xuất sắc trong sự nghiệp và trong cuộc sống cá nhân”, bà Carene Chia, Phó Tổng Giám đốc Kênh phân phối Sun Life châu Á cho biết. “Sau thành công của Ngày hội 2021, chúng tôi tiếp tục mở rộng quy mô để cung cấp thông tin chi tiết chuyên sâu hơn về ngành bảo hiểm và hỗ trợ đào tạo cho những ai đang cân nhắc sự nghiệp làm tư vấn tài chính.”

Tại Ngày Hội, các giám đốc điều hành của Sun Life sẽ thảo luận về những xu hướng phát triển mới nhất của ngành bảo hiểm và các cơ hội nghề nghiệp tại công ty. Sun Life đang mang đến một con đường sự nghiệp thú vị cho mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ, những người đang tìm kiếm sự nghiệp xứng đáng và viên mãn với sự tự do và độc lập hơn.

Truy cập địa chỉ https://sunlife.co/onesunlife-2022 để đăng ký tham dự Ngày hội OneSunLife châu Á 2022.

Sun Life Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Life toàn cầu, nằm trong top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí tại Việt Nam. Sun Life mang đến cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe. Hệ thống phân phối của Sun Life đa dạng và trải dài trên cả nước thông qua nhiều kênh khác nhau: mạng lưới văn phòng Sun Life toàn quốc, hệ thống các chi nhánh và phòng giao dịch của hai đối tác chiến lược Ngân hàng TMCP Tiên Phong và Ngân hàng TMCP Á Châu và của các đối tác khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội OneSunLife châu Á 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO