Hoạt động ngân hàng

Nghỉ Tết Nguyên đán, các dịch vụ ngân hàng hoạt động ra sao?

Việt Bắc 31/01/2024 - 15:27

Nhằm giúp khách hàng chủ động trong việc quản lý giao dịch và sử dụng các dịch vụ ngân hàng trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhiều ngân hàng đã thông báo lịch cung cấp các dịch vụ của ngân hàng trong thời gian này.

Theo đó, dịp nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các ngân hàng sẽ tạm ngừng cung cấp dịch vụ tại các chi nhánh và quầy giao dịch từ 17h thứ Tư, ngày 7/2 (28 tháng Chạp), nghỉ lễ từ thứ Năm, ngày 8/2 đến thứ Tư, ngày 14/2 (29 tháng Chạp đến mùng 5 tháng Giêng) và hoạt động bình thường trở lại vào thứ Năm, ngày 15/2 (mùng 6 tháng Giêng).

Trong thời gian nghỉ Tết, các giao dịch chuyển khoản thường liên ngân hàng (thực hiện qua website và app) sẽ tạm ngưng từ 16h00 ngày 7/2. Các giao dịch sau thời gian này sẽ được thực hiện vào ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ (từ 05h00 ngày 15/2).

Đồng thời, các ngân hàng cũng tạm ngừng nhận đăng ký vay hoặc mở thấu chi online trong thời gian trên. Các khoản đăng ký sau thời gian này sẽ được giải ngân vào ngày làm việc tiếp theo 15/2.

Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, các ngân hàng vẫn phục vụ khách hàng 24/7 các dịch vụ như:

Chuyển khoản nhanh 24/7 qua app, ATM/CDM và chuyển khoản nội bộ tại ngân hàng mở tài khoản.

Các tính năng trên ứng dụng ngân hàng điện tử cũng vẫn hoạt động thông suốt như:

Đăng ký mở thẻ tín dụng; kích hoạt/khóa/mở thẻ tín dụng; Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng; Đăng ký trích nợ tự động (nếu tài khoản trích nợ đủ số dư); Thanh toán hóa đơn, nạp tiền dịch vụ;...

(Theo quochoitv.vn)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghỉ Tết Nguyên đán, các dịch vụ ngân hàng hoạt động ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO