Kết nạp Công ty Tài chính Mirae Asset là hội viên của VNBA

T.Dũng| 25/07/2020 08:49
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sáng ngày 24/7/2020, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức kết nạp hội viên liên kết đối với Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Công ty Mirae Asset). Tham dự lễ kết nạp có ông Nguyễn Toàn Thắng – Tổng Thư ký VNBA, ông Jin Sehwan - Giám đốc điều hành Công ty Mirae Asset cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc VNBA và Công ty Mirae Asset.

Phát biểu chào mừng Công ty Mirae Asset trở thành hội viên của VNBA, Tổng Thư ký Nguyễn Toàn Thắng cho biết với lịch sử trên 25 năm thành lập, VNBA là một trong những tổ chức xã hội nghề nghiệp ra đời đầu tiên của cả nước theo Quyết định số 247 của Thủ tướng Chính phủ năm 1994. Hội viên của VNBA bao gồm các tổ chức tín dụng và các tổ chức khác có liên quan hoạt động tại Việt Nam. VNBA hiện là thành viên của Hiệp hội Ngân hàng ASEAN.

Ông Nguyễn Toàn Thắng – Tổng Thư ký VNBA phát biểu

“Trở thành hội viên của VNBA, Công ty Mirae Asset sẽ được VNBA bảo hộ quyền, lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và điều lệ của Hiệp hội; được tham gia nhiều hoạt động chung của VNBA tổ chức hoặc liên kết tổ chức như: hội nghị, hội thảo, tọa đàm, các chương trình đào tạo…; được đề xuất, kiến nghị tháo gỡ những khó khăn vướng mắc về chính sách gặp phải trong quá trình hoạt động với các cơ quan quản lý nhà nước thông qua VNBA… cũng như được hỗ trợ truyền thông qua các kênh truyền thông chính thức của VNBA (tạp chí, tạp chí điện tử, website). Trở thành hội viên của VNBA, tôi cũng hy vọng Công ty Mirae Asset sẽ có những đóng góp tích cực vào phát triển chung của VNBA.” - ông Nguyễn Toàn Thắng nói.

Trưởng ban Công tác hội viên Nguyễn Chí Thành công bố Quyết định kết nạp hội viên đối với Công ty Mirae Asset 

Ông Nguyễn Toàn Thắng – Tổng Thư ký VNBA trao Quyết định, Chứng nhận hội viên và tặng hoa chúc mừng Công ty Mirae Asset

Phát biểu tại Lễ kết nạp, ông Jin Sehwan - Giám đốc điều hành Công ty Mirae Asset cho biết, Công ty Mirae Asset  rất vui mừng khi chính thức trở thành hội viên liên kết của VNBA và đây là khởi đầu tốt đẹp trong giai đoạn phát triển tiếp theo. Công ty Mirae Asset là thành viên của Tập đoàn Mirae Asset  có tổng tài sản quản lí tính tới tháng 12/2019 là 398 tỷ USD, tham gia các lĩnh vực: quản lý quỹ, bảo hiểm, dịch vụ tài chính, đầu tư mạo hiểm, đóng góp xã hội, ngân hàng đầu tư, quản lý tài sản. Tại Việt Nam, Công ty Mirae Asset đã hoạt động được 9 năm, có khoảng 650 nghìn khách hàng với mạng lưới kinh doanh tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc. 3 mảng sản phẩm chính đang triển khai bao gồm: vay tiền mặt, vay trả góp để mua xe máy và vay trả góp để mua điện máy. 

Ông Jin Sehwan, Giám đốc điều hành Công ty Mirae Asset phát biểu

Công ty Mirae Asset có lợi thế về mạng lưới và đội ngũ nhân sự rộng khắp cả nước, lượng khách hàng và thông tin khách hàng lớn. Ngoài ra, Công ty Mirae Asset cũng hướng đến công nghệ cao trong lĩnh vực tài chính, đầu tư phân tích dữ liệu, các công nghệ hỗ trợ ngân hàng cung cấp dịch vụ. “Được tham gia vào VNBA, Công ty Mirae Asset mong muốn nhận được sự hỗ trợ cũng như cơ hội giao lưu, học hỏi với các thành viên khác trong Hiệp hội để Công ty Mirae Asset có được sự phát triển giai đoạn tiếp theo” - ông Jin Sehwan, Giám đốc điều hành Công ty Mirae Asset nói.

Đại diện VNBA và Công ty Mirae Asset chụp ảnh lưu niệm

Đại diện VNBA và Công ty Mirae Asset trao đổi nghiệp vụ 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết nạp Công ty Tài chính Mirae Asset là hội viên của VNBA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO