Doanh nghiệp

Novaland cảnh báo hiện tượng mạo danh thương hiệu và các đối tác

Q.L 18/12/2023 - 10:40

Theo Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, HOSE: NVL), các đối lượng đã mạo danh Trung tâm chăm sóc khách hàng của Novaland và đối tác để nhắn tin, gửi email nhắc hạn thanh toán sản phẩm bất động sản.

Theo thông báo do Novaland vừa phát đi, thời gian qua, nhiều đơn vị, đối tượng đã lợi dụng uy tín và thông tin dự án của Novaland để mạo danh thương hiệu và nhân viên công ty cùng các đối tác tư vấn, môi giới chiến lược của các chủ đầu tư dự án bất động sản do Novaland phát triển.

Các đối lượng đã mạo danh Trung tâm chăm sóc khách hàng của Novaland và đối tác để nhắn tin, gửi email nhắc hạn thanh toán sản phẩm bất động sản.

1215-6-1(1).jpg

Novaland khẳng định: đây là thông tin hoàn toàn không chính xác và nhằm mục đích trục lợi riêng. Việc sử dụng trái phép logo, hình ảnh, thông tin dự án để gán ghép vào các chương trình kinh doanh, bán hàng, kêu gọi đầu tư, tiết kiệm, mời dự sự kiện nhận thưởng hoặc gửi các thông tin khuyến mãi sai sự thật đã gây ra những bất tiện, hiểu lầm cho khách hàng đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của Novaland và đối tác.

"Bất kỳ thông báo, thư mời và các thông tin liên quan đều được gửi đến khách hàng và nhà đầu tư thông qua kênh liên hệ chính thống như: thư có đóng dấu mộc qua đường bưu điện, email chính thức của Novaland và đối tác, hoặc từ tổng đài chăm sóc khách hàng", Novaland cho biết.

Novaland đồng thời khuyến cáo khách hàng cẩn trọng và cảnh giác khi tiếp nhận các thông tin không chính thống và không xuất phát các kênh trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Novaland cảnh báo hiện tượng mạo danh thương hiệu và các đối tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO