Quy tắc ứng xử
Để Bộ chuẩn mực đi vào nhận thức và hành động của mỗi cán bộ ngân hàng thì phải có quá trình, đi từ “thấm” mới đến “ngấm”. Trong quá trình đó, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã thực hiện nhiều giải pháp, như: Tuyên truyền, phổ biến, quán triệt nội dung Bộ chuẩn mực đến từng cán bộ, nhân viên ngân hàng để nắm, ghi nhớ và có ý thức tu dưỡng, rèn luyện; Vận động các tổ chức tín dụng, tổ chức hội viên triển khai Bộ chuẩn mực dưới nhiều hình thức thích hợp tại đơn vị mình; Triển khai việc đào tạo, tập huấn nội dun
POWERED BY
ONECMS - A PRODUCT OF
NEKO