Công nghệ

THACO AUTO giới thiệu New Mazda CX-3 trang bị hệ thống an toàn cao cấp

T.H 11/12/2023 - 08:36

THACO AUTO vừa giới thiệu New Mazda CX-3 – mẫu xe SUV cỡ B, với những tinh chỉnh về thiết kế, tăng thêm trang bị tiện nghi, an toàn vượt trội cùng phiên bản 1.5 AT hoàn toàn mới với giá chỉ từ 524 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.

1.jpg
THACO AUTO giới thiệu New Mazda CX-3

Với triết lý thiết kế KODO, New Mazda CX-3 sở hữu những đường nét thiết kế uyển chuyển, mượt mà, hòa quyện của sự giao thoa ánh sáng và bóng tối ở mọi góc nhìn tương đồng với các mẫu xe đàn anh như Mazda CX-30, CX-5 hay CX-8. Phía trước xe, lưới tản nhiệt được mở rộng theo chiều ngang với thiết kế đường viền chrome biểu tượng “Signature Wing” liền mạch với cụm đèn pha dạng LED sắc sảo, hiện đại, tạo nên sự tương phản làm nổi bật nhận diện logo thương hiệu. Mẫu xe còn được trang bị đèn sương mù LED giúp tăng khả năng chiếu sáng tốt hơn, hỗ trợ an toàn cho khách hàng khi di chuyển vào ban đêm.

Thân xe nổi bật với bộ mâm hợp kim 18inch được thiết kế kiểu mới, tương phản bởi 2 gam màu đen - trắng không chỉ mang đến sự mạnh mẽ, hiện đại mà còn làm tăng nét đẹp cá tính. Bộ mâm này sẽ được trang bị cho tất cả các phiên bản. Tay nắm cửa trên New Mazda CX-3 được thiết kế thanh lịch cùng màu thân xe tích hợp nút mở/khóa cửa thông minh; gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện và tích hợp báo rẽ.

Đặc biệt, với kích thước tổng thể hợp lý, cùng bán kính quay vòng nhỏ, New Mazda CX-3 mang đến hình ảnh một mẫu xe SUV linh hoạt trong phố thị. Khách hàng có thể cá nhân hóa mẫu xe với 7 màu ngoại thất đa dạng như: Đỏ - Soul Red Crystal; Trắng - Snowflake White Pearl; Xám - Machine Grey; Đen- Jet Black Mica; Xanh - Polymetal Grey; Vàng ánh kim - Platinum Quartz và màu mới Xám - Aero Grey.

Với Mazda, không gian bên trong mỗi chiếc xe là yếu tố tạo nên niềm vui và cảm hứng cho người cầm lái. Chính vì thế, nội thất New Mazda CX-3 được thiết kế khoa học với tầm nhìn thoáng, giao diện tập trung về phía người lái, kết hợp cách bố trí ghế ngồi và vị trí để chân tự nhiên mang đến sự thoải mái nhất. Khoang điều khiển được thiết kế tinh giản tích hợp nhiều tính năng, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và thư giãn hơn ngay cả với người lần đầu cầm lái. Nội thất được kết hợp hài hòa giữa các chất liệu nỉ và da cao cấp tùy theo phiên bản.

cx-3-06.jpg

Mazda CX-3 còn trang bị những tiện nghi như màn hình hiển thị tốc độ trên kính HUD; cửa gió điều hòa viền đỏ độc đáo, hệ thống Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto; Lẫy chuyển số sau vô lăng; chế độ lái Sport; phanh tay điện tử và Auto hold; gương chiếu hậu chống chói tự động; hệ thống điều hòa tự động với cửa gió thiết kế dạng tua-bin giúp làm mát nhanh và ổn định.

Đặc biệt, New Mazda CX-3 được trang bị thêm cửa sổ trời cho một số phiên bản, mang đến hình ảnh mẫu xe hiện đại, sang trọng hơn với không gian thoáng đãng và thêm tiện ích khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Thể tích khoang hành lý trên New Mazda CX-3 khi sử dụng cả 2 hàng ghế là 350 lít, đặc biệt khi hàng ghế thứ 2 gập linh hoạt có thể lên đến 1260 lít, tăng không gian chứa hành lý cho cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày.

New Mazda CX-3 mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt và cảm xúc cho người lái. Với kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.535 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm, mẫu xe dễ dàng di chuyển ngay cả trong đô thị đông đúc.

Sở hữu “trái tim” SkyActiv-G 1.5L thế hệ mới (110 Hp/144N.m) dạng hút khí tự nhiên ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp được thiết kế riêng giúp chuyển số nhanh chóng, đảm bảo quá trình tăng tốc mượt mà, New Mazda CX-3 vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải.

Ngoài ra, mẫu xe được thiết kế khung gầm SkyActiv để đảm bảo sự linh hoạt và cân bằng bởi hệ thống treo trước McPherson nhẹ và hệ thống treo thanh xoắn phía sau sử dụng ống lót chắc chắn. Đồng thời, cấu trúc thân xe “Skyactiv Body” đặc trưng của Mazda giúp phân tán lực đều khi có tác động lên toàn bộ khung xe, đảm bảo khả năng vận hành tối ưu khi di chuyển.

Mazda luôn ưu tiên sự an tâm và an toàn khi di chuyển của khách hàng, chính vì thế New Mazda CX-3 được trang bị hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense hỗ trợ đảm bảo an toàn cho khách hàng như: Cảnh báo điểm mù (BSM - Bline Spot Monitoring) và Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA - Rear Cross Traffic Alert); cảnh báo lệch làn đường (LDWS - Lane Departure Warning System); hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố (SCBS –F/R - Smart City Brake Support – Front/Rear); cảnh báo người lái nghỉ ngơi (DAA - Drive Attention Alert).

Bên cạnh đó, New Mazda CX-3 vẫn được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: 6 túi khí; hỗ trợ phanh ABS (Anti-lock Braking System), EBD (Electronic Brakeforce Distribution), EBA (Emergency Brake Assist); cân bằng điện tử (DSC- Dynamic Stability Control); hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA- Hill Launch Assist); cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau; camera lùi…

New Mazda CX-3 được THACO AUTO phân phối với 4 phiên bản 1.5 Premium, 1.5 Luxury và 1.5 Deluxe và phiên bản hoàn toàn mới 1.5 AT, với giá bán từ 524 - 644 triệu đồng/tùy phiên bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
THACO AUTO giới thiệu New Mazda CX-3 trang bị hệ thống an toàn cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO