Sống đẹp

VDB ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

N.C.H 12/09/2024 20:27

Ngày 12/9/2024, Công đoàn Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã ban hành văn bản phát động ủng hộ nạn nhân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Theo đó, Công đoàn VDB kêu gọi cán bộ, đoàn viên công đoàn trong toàn hệ thống tham gia ủng hộ để tạo nguồn kinh phí hỗ trợ đồng bào và người lao động tại các đơn vị thuộc VDB bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Mức ủng hộ được kêu gọi là tối thiểu 1 ngày lương/người theo bảng lương tháng 9/2024 của đơn vị.

vdb.jpg
Cán bộ, người lao động VDB tham gia ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Trước đó, trong khuôn khổ lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo dành cho các trưởng ban, giám đốc chi nhánh và các phó trưởng ban, phó giám đốc chi nhánh thuộc đối tượng được quy hoạch do VDB tổ chức sáng 11/9/2024, các vị đại biểu là lãnh đạo cấp cao của VDB cùng với giảng viên và toàn thể học viên của lớp học đã tham gia ủng hộ các địa phương bị thiệt hại do bão và lũ lụt gây ra.

Toàn bộ số tiền quyên góp từ các đợt vận động lần này sẽ được sử dụng vào việc hỗ trợ các đoàn viên công đoàn của VDB và đồng bào chịu tổn thất do cơn bão số 3 gây ra khắc phục thiệt hại, nhanh chóng ổn định cuộc sống theo tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo” mà Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã kêu gọi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VDB ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO