Công nghệ

ZaloPay trở thành ví điện tử Việt Nam đầu tiên hợp tác với Shopify

Minh Ngọc 28/06/2023 09:00

ZaloPay thông báo trở thành nhà cung cấp ví điện tử Việt Nam đầu tiên hợp tác với Shopify, công ty thương mại điện tử có trụ sở chính tại Canada.

zalopay-becomes-first-vietnamese-e-wallet-to-partner-with-shopify-1440x564_c.png

Thông qua sự hợp tác này, ZaloPay và Shopify hướng tới mục tiêu thúc đẩy “mô hình website brand.com” tại Việt Nam. Mô hình này giúp doanh nghiệp tự xây dựng website và góp phần mở rộng kênh bán hàng bên cạnh việc bán hàng qua các sàn thương mại điện tử tổng hợp.

Sắp tới, các doanh nghiệp sử dụng Shopify để vận hành các trang thương mại điện tử tại Việt Nam có thể kích hoạt ZaloPay như một cổng thanh toán trực tiếp.

Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc ZaloPay cho biết, với nguồn lực kỹ thuật và mạng lưới đối tác rộng lớn, ZaloPay mong muốn trở thành cầu nối giữa Shopify và các doanh nghiệp tại Việt Nam.  Việc đồng hành cùng Shopify sẽ là bước đệm quan trọng để ZaloPay giới thiệu và nhân rộng mô hình website thương mại điện tử Brand.com trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Đồng thời, ZaloPay cũng mong muốn được kết nối nhiều hơn với các đối tác mới, là những thương hiệu đang có hoạt động thương mại điện tử cực kỳ sôi động trên nền tảng Shopify.

Bà Bharati Balakrishnan, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ của Shopify cho biết, ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam nhận ra lợi ích của thương mại điện tử trong việc thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp. Shopify đã chứng kiến ​​sự phát triển của kỹ thuật số ở Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam có thể sử dụng Shopify để tăng tốc kinh doanh trực tuyến. Trong đó, thanh toán là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển thương mại trực tuyến.

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ví điện tử hàng đầu trong nước như ZaloPay để mang lại trải nghiệm thân thiện với người tiêu dùng hơn cho các doanh nghiệp”, đại diện Spotify nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ZaloPay trở thành ví điện tử Việt Nam đầu tiên hợp tác với Shopify
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO