Mùa vàng khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tại ABBANK

Hải Ninh| 15/10/2019 15:04
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bước vào những tháng cuối năm, khách hàng đến giao dịch tại ABBANK có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn ở nhiều sản phẩm dịch vụ khác nhau như: Lãi suất tiền gửi lên đến 8,5%, lựa chọn ưu đãi lãi vay với gói lãi suất chỉ từ 7% hoặc gói miễn phí trả nợ trước hạn. Đặc biệt, khách sử dụng thẻ ABBANK Youcard để mua hàng trực tiếp sẽ được hoàn tiền đến 30%.

Theo đó, ABBANK đang áp dụng chính sách lãi suất tiền gửi lên đến 8,5% cho kỳ hạn 12 tháng trong chương trình “Tiết kiệm an gia – Nhận quà lãi suất” kéo dài đến hết tháng 11/2019 (hoặc đến khi hết hạn mức). Đây được coi là mức lãi suất hấp dẫn đối với những khách hàng đang có nguồn tiền nhàn rỗi và tìm kiếm một kênh đầu tư vừa an toàn vừa đảm bảo hiệu quả.

Song song đó, ở hoạt động cho vay, ABBANK cùng lúc tung ra hai gói ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay phục vụ mục đích tiêu dùng là “Vay liền tay – Lãi giảm ngay” với lãi suất chỉ từ 7%/năm; và chương trình “Ưu đãi lãi vay – Trong tay hạnh phúc” với lãi suất 9% hoặc ưu tiên miễn phí trả nợ trước hạn. Khách hàng đang tìm kiếm vốn phục vụ hoạt động kinh doanh quy mô nhỏ, kinh doanh cá thể có thể tham khảo các gói vay “Ưu đãi ngắn hạn – Vượt mốc thành công" với mức lãi suất 9%/năm hoặc "Vay kinh doanh – Lãi cạnh tranh" với lãi suất chỉ từ 8,2%/năm.

Đại diện ABBANK cho biết, việc đa dạng hóa các gói ưu đãi sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Khách hàng của ABBANK có thể lựa chọn gói ưu đãi với mức lãi suất và chính sách đảm bảo linh hoạt, phù hợp nhất theo mục đích sử dụng, nhu cầu cũng như tình hình tài chính của mình.

Mới đây nhất, ABBANK tiếp tục phối hợp cùng Công ty cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai chương trình khuyến mãi hoàn tiền 30% dành cho các khách hàng sử dụng thẻ Chip thanh toán nội địa ABBANK Youcard. Cụ thể, trong thời gian từ ngày 15/10 đến ngày 15/12/2019, khách hàng sử dụng thẻ Chip ABBANK Youcard để thanh toán mua hàng tại tất cả đơn vị chấp nhận thẻ (POS) trên toàn quốc sẽ được hoàn tiền 30%, tối đa lên đến 300.000 đồng một tháng.

Việc triển khai loạt chương trình với các chính sách ưu đãi hấp dẫn là một trong những kế hoạch của ABBANK nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích và giá trị gia tăng hơn, cũng là sự tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn ABBANK là người bạn đồng hành, cùng kiến tạo và lưu giữ những dấu mốc ý nghĩa trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mùa vàng khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tại ABBANK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO