SHB Finance trở thành hội viên chính thức thứ 67 của Hiệp hội Ngân hàng

T. Dũng| 10/10/2019 14:04
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 10/10/2019, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức lễ kết nạp hội viên chính thức với Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB Finance). Tham dự buổi lễ có Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng, Chủ tịch Hội đồng thành viên SHB Finance Hoàng Thị Mai Thảo cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc VNBA và SHB Finance.

Tại buổi lễ, Trưởng ban Công tác hội viên Nguyễn Chí Thành đã công bố quyết định của Chủ tịch VNBA  công nhận SHB Finance làm hội viên chính thức của VNBA.

Phát biểu chào mừng tổ chức hội viên thứ 67, Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng chúc mừng SHB Finance đã trở thành hội viên chính thức của VNBA. Với lịch sử trên 25 năm thành lập, VNBA là một trong những tổ chức xã hội nghề nghiệp ra đời đầu tiên của cả nước theo quyết định số 247 của Thủ tướng Chính phủ năm 1994. VNBA hoạt động tương đối tương thích theo mô hình của Hiệp hội Ngân hàng của các nước trên thế giới. VNBA là một tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện của các tổ chức tín dụng và các tổ chức khác có liên quan hoạt động tại Việt Nam. Trở thành hội viên của VNBA, SHB Finance sẽ được VNBA bảo hộ quyền, lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và điều lệ của Hiệp hội; được tham gia nhiều hoạt động chung của VNBA tổ chức hoặc liên kết tổ chức như: hội nghị, hội thảo, tọa đàm, các chương trình đào tạo…; được đề xuất, kiến nghị tháo gỡ những khó khăn vướng mắc về chính sách gặp phải trong quá trình hoạt động với các cơ quan quản lý nhà nước thông qua VNBA… Các hội viên cũng sẽ được hỗ trợ truyền thông thông qua các kênh truyền thông chính thức của VNBA (tạp chí, tạp chí điện tử, website).

Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng phát biểu chào mừng hội viên mới

Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo SHB Finance

Trưởng ban Công tác hội viên Nguyễn Chí Thành công bố Quyết định kết nạp SHB Finance 

“Là đơn vị mới gia nhập thị trường, đang trong trào lưu phát triển của tài chính tiêu dùng và cũng là hội viên mới của VNBA, tôi mong muốn SHB Finance sẽ phát huy sức mạnh của mình, đóng góp tích cực cho sự phát triển của thị trường và sự phát triển của VNBA” - Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng đề nghị.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc SHB Finance Đinh Quang Huy bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo VNBA đã tạo điều kiện để SHB Finance trở thành hội viên thứ 67. Là thành viên chính thức của VNBA, SHB Finance cam kết tuân thủ tôn chỉ, mục đích và nguyên tắc hoạt động của VNBA; tích cực tham gia đóng góp ý kiến để phát triển thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam theo đúng định hướng của Chính phủ và của VNBA. Với những kinh nghiệm thực tế trong quá trình triển khai dịch vụ cho vay tiêu dùng, SHB Finance sẽ đưa ra những đề xuất, ý kiến, giải pháp góp phần làm lành mạnh và minh bạch hóa thị trường tài chính tiêu dùng.

Tổng Giám đốc SHB Finance Đinh Quang Huy phát biểu

“Hôm nay, với cột mốc trở thành thành viên thứ 67 của VNBA, chúng tôi rất tin tưởng với sức mạnh của tổ chức Hiệp hội có uy tín và sự tham gia tích cực của các thành viên, trong đó có SHB Finance sẽ góp phần tạo nên môi trường tài chính ngân hàng lành mạnh, minh bạch. Đồng thời tạo ra cơ hội tiếp cận tài chính toàn diện cho đông đảo người dân Việt Nam, đặc biệt là nhóm khách hàng có thu nhập khiêm tốn, khó tiếp cận dịch vụ của các ngân hàng” - ông Đinh Quang Huy khẳng định.

Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng tiếp nhận món quà kỷ niệm của SHB Finance

Đại diện Cơ quan thường trực VNBA và SHB Finance chụp ảnh lưu niệm

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB Finance trở thành hội viên chính thức thứ 67 của Hiệp hội Ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO