Doanh nghiệp

2 đơn vị tư vấn nước ngoài "bắt tay" cho thuê khu văn phòng cao cấp cao 55 tầng tại Grand Marina, Saigon

Nguyễn Huyền 02/07/2024 - 16:07

Marina Central Tower cung cấp 87.000m2 diện tích văn phòng từ tầng 6 đến tầng 51, với diện tích sàn khoảng 1.843m2 mỗi tầng và chiều cao trần 2,8m.

@Druce và Avison Young Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác cho thuê diện tích văn phòng tại tòa tháp thương mại tích hợp Marina Central Tower, thuộc tổ hợp Grand Marina, Saigon do Masterise Homes làm chủ đầu tư.

Thỏa thuận hợp tác khẳng định Avison Young Việt Nam là đối tác cho thuê văn phòng chính thức của dự án. Việc "bắt tay" giữa hai đối tác nhằm tận dụng 200 năm kinh nghiệm quản lý bất động sản của @Druce và sự am hiểu thị trường Việt Nam của Avison Young, qua đó thúc đẩy hoạt động cho thuê trước khi tòa nhà hạng A quốc tế này chính thức khai trương vào quý II/2025.

Marina Central Tower là tòa tháp thương mại tích hợp hạng A quốc tế cao 55 tầng, gồm văn phòng cao cấp, mặt bằng bán lẻ và không gian công cộng tọa lạc tại Ba Son, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Được kết nối trực tiếp với ga ngầm Ba Son của tuyến Metro số 1, Marina Central Tower là tòa nhà văn phòng theo định hướng giao thông công cộng (Transit-Oriented Development – TOD) đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến nay, có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra sông Sài Gòn.

Marina Central Tower cung cấp 87.000m2 diện tích văn phòng từ tầng 6 đến tầng 51, với diện tích sàn khoảng 1.843m2 mỗi tầng và chiều cao trần 2,8m.

Tòa nhà có mặt tiền nhôm kính, 24 thang máy văn phòng chuyên dụng chia làm 6 khu vực và 100% điện dự phòng. Marina Central Tower có hơn 30% tổng diện tích đất dành cho mảng xanh, dự kiến sẽ nhận Chứng nhận LEED Gold của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ, với hai điểm nhấn là diện tích xanh bao quanh tòa nhà và vườn treo trên không.

Ông Naved Agha, Giám đốc Phát triển dự án tại Masterise Homes cho biết, Marina Central Tower là tòa nhà biểu tượng mới của thành phố, của thị trường văn phòng, với các tiện ích tối tân và hạ tầng công nghệ tiên tiến. Mọi khía cạnh của tòa nhà được kiến tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp hiện đại.

“Kết hợp với kết nối tối ưu và chất lượng xanh chuẩn quốc tế, cung cấp các giải pháp không gian làm việc linh hoạt độc đáo, phù hợp và hiệu quả ngay cả trong bối cảnh tương lai. Tòa tháp là mảnh ghép hoàn hảo trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon và đưa nơi đây thành địa chỉ đẳng cấp nhất trên khía cạnh sống, làm việc và giải trí”, ông Naved Agha nhấn mạnh.

Theo ông Michael Lee, Tổng Giám đốc, Khu vực Đông Dương, @Druce Việt Nam, với vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, tòa tháp không những là một biểu tượng, xứng tầm với các thương hiệu lớn mà còn là không gian làm việc chuyên nghiệp đầy cảm hứng, nơi kết nối gợi mở nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng.

“Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn và phân phối chính thức toà nhà danh giá này, và kỳ vọng sẽ thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động cho thuê thông qua thông qua sự hợp tác với Avison Young. Tại @Druce, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ, chuyên môn quốc tế để tư vấn và hỗ trợ khách hàng khai phá tối đa những cơ hội kinh doanh mới”, ông Michael Lee chia sẻ.

Ông David Jackson, Tổng Giám đốc Avison Young Việt Nam cho biết, thị trường bất động sản văn phòng TP. Hồ Chí Minh đang chuyển mình, với nhu cầu thuê cao từ các công ty quốc tế.

“Chúng tôi phấn khởi khi giới thiệu với các khách hàng cao cấp về Marina Central Tower như một giải pháp văn phòng phù hợp nhất, không chỉ đáp ứng về môi trường làm việc truyền cảm hứng và bền vững, mà còn phù hợp với chiến lược kinh doanh lâu dài của họ tại Việt Nam”, Tổng Giám đốc Avison Young Việt Nam nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 đơn vị tư vấn nước ngoài "bắt tay" cho thuê khu văn phòng cao cấp cao 55 tầng tại Grand Marina, Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO