Doanh nghiệp

HSBC Việt Nam được vinh danh với 3 giải thưởng quốc tế quan trọng

Phương Nguyễn 26/07/2023 10:30

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) vừa giành thêm ba giải thưởng quan trọng, một trong số đó là danh hiệu Ngân hàng tốt nhất Việt Nam tại lễ trao giải Euromoney Awards for Excellence 2023.

hsbc-office_resize.jpg
HSBC Việt Nam được vinh danh với 3 giải thưởng quốc tế quan trọng

Trong thông báo về kết quả năm nay, Euromoney nhấn mạnh: "Thành tích xuất sắc của HSBC tại Việt Nam giúp ngân hàng trở thành người chiến thắng của giải thưởng này năm nay. Kết quả phản ánh nỗ lực chung của tập thể lãnh đạo và nhân viên HSBC Việt Nam nhằm đưa tổ chức này trở thành ngân hàng dẫn đầu tại đây, đặc biệt trong các mảng đầu tư trực tiếp nước ngoài, thẻ tín dụng, quản lý tài sản và dịch vụ chứng khoán". 

Hai giải thưởng khác HSBC Việt Nam nhận được trong đợt này là Ngân hàng bán lẻ quốc tế của năm và Sáng kiến thẻ tín dụng của năm tại lễ trao giải Asian Banking & Finance Retail Banking Awards 2023. Những giải thưởng này được coi là tiêu chuẩn vàng trong ngành tài chính, ngân hàng khu vực và toàn cầu, được quyết định bởi hội đồng giám khảo theo một quy trình đánh giá và nghiên cứu kỹ lưỡng.

Năm nay, lần đầu tiên, HSBC được Euromoney vinh danh là Ngân hàng tốt nhất Việt Nam trong hệ thống giải thưởng Awards of Excellence của tổ chức này. 

HSBC Việt Nam giành chiến thắng nhờ những thế mạnh như nền tảng ngân hàng vững mạnh phục vụ cho các doanh nghiệp lớn trong nước, thống lĩnh thị phần dịch vụ ngân hàng FDI, vị thế dẫn đầu trong mảng ngoại hối và dịch vụ chứng khoán, mạng lưới dịch vụ tài chính cá nhân ngày càng mở rộng, hạ tầng số mạnh mẽ và tận dụng hệ thống kết nối quốc tế rộng khắp trải dài trên hơn 60 thị trường. 

Với giải thường Ngân hàng bán lẻ quốc tế của năm tại Việt Nam, đây là lần thứ 2 liên tiếp HSBC Việt Nam được Asian Banking & Finance Retail Banking Awards 2023 vinh danh. Ngân hàng đã giữ vững danh hiệu này nhờ không ngừng nỗ lực mang đến các giải pháp ngân hàng bán lẻ và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng. 

Một trong những động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng thị phần mạnh mẽ trong mảng thẻ tín dụng chính là sản phẩm thẻ tín dụng Visa Classic Live Free ra mắt tháng 4 năm 2022, hướng đến phân khúc khách hàng Millennials và đầu Gen Z ở Việt Nam. Chiến dịch này cũng vừa vinh dự được Asian Banking & Finance trao giải thưởng Sáng kiến thẻ tín dụng của năm.

Ông Tim Evans, Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam chia sẻ: "Chiến thắng những giải thưởng quan trọng và uy tín là một thành tựu to lớn đối với bất kỳ tổ chức nào. Sự ghi nhận này không chỉ thúc đẩy tinh thần đội ngũ mà còn nâng cao uy tín và danh tiếng của chúng tôi để tiếp tục duy trì cam kết mở ra một thế giới tràn đầy cơ hội cho khách hàng và cho đất nước Việt Nam. Điều quan trọng là chúng tôi muốn ghi nhận nỗ lực của tập thể trong quá trình nỗ lực hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa tham vọng phát triển và vượt trội trong tương lai".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HSBC Việt Nam được vinh danh với 3 giải thưởng quốc tế quan trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO