Doanh nghiệp

HSBC Việt Nam hợp tác chiến lược với Gene Solutions

P.V 29/02/2024 12:05

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) vừa ký kết hợp tác chiến lược với Gene Solutions - một doanh nghiệp công nghệ sinh học tiên phong, với trọng tâm nghiên cứu về ung thư và sức khỏe thai phụ.

20240228_095625.jpg
HSBC Việt Nam hợp tác chiến lược với Gene Solutions

Theo thỏa thuận, HSBC sẽ cung cấp các giải pháp ngân hàng toàn diện, không chỉ hỗ trợ nâng cấp hoạt động của Gene Solutions, mà qua đó còn cải thiện các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe tại Đông Nam Á.

Ông Ahmed Yeganeh, Giám đốc toàn quốc Khối khách hàng Doanh nghiệp, HSBC Việt Nam chia sẻ, Gene Solutions được trang bị công nghệ tiên tiến và kiến thức chuyên môn vững chắc giúp tạo ra giá trị quan trọng cho Việt Nam và người Việt. Với các sản phẩm và dịch vụ quốc tế hàng đầu, chuyên môn và kinh nghiệm tài chính của mình, HSBC rất vui mừng được hỗ trợ Gene Solutions trên con đường đạt được những tham vọng của mình.

“Với sự hợp tác này, chúng tôi muốn khẳng định chiến lược của HSBC trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp kinh tế mới tại Việt Nam, cũng như hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp Việt hơn cùng tạo ra các giá trị gia tăng cho đất nước và người dân”, ông Ahmed Yeganeh nhấn mạnh.

Thông qua sự hợp tác chiến lược này, mạng lưới toàn cầu của HSBC được kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh như Gene Solutions thiết lập nền tảng ngân hàng vững chắc, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các nhu cầu huy động vốn trong tương lai. Với năng lực ngân hàng số tiên tiến của HSBC, Gene Solutions sẽ có thể dễ dàng và nhanh chóng kết nối toàn bộ hệ thống kế toán tại các nước ASEAN, bao gồm: Indonesia, Philippines, Singapore, Thái Lan, với hệ thống chủ tại Việt Nam.

Việc kết nối tập trung này giúp doanh nghiệp có cái nhìn rõ ràng cũng như kiểm soát dòng tiền và tình trạng tài chính tốt hơn, tạo điều kiện xây dựng một giải pháp quản lý vốn hiệu quả.

Mặt khác, để hiện thực hóa tham vọng của Gene Solutions trong việc giúp đại đa số người tiêu dùng tiếp cận được với các giải pháp di truyền tiên tiến, thông qua chương trình tài chính cá nhân của mình, HSBC cung cấp gói trả góp không lãi suất, cho phép thêm nhiều gia đình được thực hiện các xét nghiệm chất lượng cao của Gene Solutions với các giải pháp tài chính tiện lợi và an toàn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC.

Sự hợp tác này nhấn mạnh những đóng góp của HSBC trong việc tạo điều kiện phát triển khu vực kinh tế mới, tập trung vào việc hỗ trợ đáng kể cho các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, lộ trình sinh lời rõ ràng và được các nhà đầu tư ưa chuộng. Tại Việt Nam, HSBC là một trong những ngân hàng đầu tiên xây dựng chiến lược kinh tế mới rõ ràng để hỗ trợ các doanh nghiệp trong phân khúc này.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nguyên, Phó Tổng Giám đốc kiêm Đồng Sáng lập Gene Solutions, cho biết, trước những thách thức của thời đại mới cùng sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, tập trung vào công nghệ cao, Gene Solutions muốn tạo ra một giá trị đột phá mới cho cộng đồng. Với trọng tâm là phát triển các hoạt động xét nghiệm tiền sản không xâm lấn, sàng lọc và chẩn đoán ung thư dựa trên công nghệ Giải Trình Tự Gene Thế Hệ Mới (Next Generation Sequencing), Gene Solutions đã, đang và sẽ là công ty đi đầu trong lĩnh vực di truyền học tại Việt Nam với một trách nhiệm duy nhất vì một thế hệ Việt Nam khỏe từ gene.

“Việc hợp tác giữa HSBC và Gene Solutions sẽ là một bước tiến quan trọng, góp phần giúp cho Gene Solutions trở thành công ty đi đầu trong công nghệ gene, hiện thực hóa việc mở rộng không chỉ ở Việt Nam, Đông Nam Á mà còn vươn đến các quốc gia khác trên thế giới”, ông Nguyễn Hữu Nguyên bày tỏ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HSBC Việt Nam hợp tác chiến lược với Gene Solutions
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO