Kỷ niệm 115 năm Ngân hàng Standard Chartered thúc đẩy hoạt động thương mại, đầu tư tại Việt Nam

24/02/2019 07:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 21 đến ngày 23/2/2019, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng Standard Chartered - trụ sở chính đặt tại London, Vương Quốc Anh - đã tổ chức chương trình kỷ niệm 115 năm hoạt động tại Việt Nam.

Điểm nhấn của chương trình là Lễ kỷ niệm 115 năm tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP. Hồ Chí Minh vào tối 22/2/2019, dưới sự chủ trì của bà Judy Hsu, Tổng giám đốc khu vực ASEAN và Nam Á, và ông Nirukt Sapru, Tổng giám đốc Việt Nam và nhóm 5 nước ASEAN và Nam Á, Ngân hàng Standard Chartered. 

Như bà Judy Hsu chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào là một phần trong lịch sử của Việt Nam. Kể từ khi mở chi nhánh đầu tiên vào năm 1904, Standard Chartered luôn cam kết tham gia vào quá trình tăng trưởng và phát triển của Việt Nam trong dài hạn. Đây là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi và Ngân hàng sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam.”

“Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, đối tác và nhân viên vì đã hỗ trợ cho Ngân hàng trong thời gian qua. Niềm tin của các bạn là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và cung cấp những dịch vụ tốt hơn nữa. Trong bối cảnh xu hướng kết nối và số hóa ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới, chúng tôi sẽ tiếp tục chú trọng vào thế mạnh của mình với mạng lưới quốc tế rộng khắp và sự am hiểu sâu sắc về thị trường nội địa để mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao dựa trên những công nghệ mới nhất của một ngân hàng số nhân bản. Chúng tôi đã xây dựng một hoạt động kinh doanh mạnh mẽ và bền vững và cam kết thực hiện lời hứa thương hiệu Here for good tại Việt Nam. Chúng tôi hiện thực hóa lời hứa thương hiệu không chỉ trong công việc mà còn trong cộng đồng thông qua nhiều chương trình ý nghĩa”, ông Nirukt Sapru bày tỏ.

Ngay sau chương trình tại Dinh Độc lập, sáng ngày 23/2 tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tp Hồ Chí Minh, sự kiện chạy bộ cự ly 10km với sự tham gia của khách hàng và nhân viên ngân hàng cũng đã diễn ra hết sức sôi động.

Standard Chartered luôn tích cực đóng góp vào quá trình tăng trưởng và phát triển của Việt Nam. Standard Chartered đã và đang không ngừng đầu tư vào Việt Nam trong những năm gần đây và phát triển mạnh mẽ hoạt động kinh doanh. Mới đây, Ngân hàng đã thực hiện tăng vốn điều lệ thêm 50 triệu USD, mở rộng mạng lưới chi nhánh và đầu tư thêm nhiều nguồn lực để hỗ trợ quá trình tăng trưởng. Ngân hàng cũng mang những sản phẩm kỹ thuật số tốt nhất đến Việt Nam, như thẻ tín dụng ảo, két an toàn tự động dùng sinh trắc học và các trung tâm giao dịch tự động, để cung cấp cho khách hàng dịch vụ ngân hàng an toàn và thuận tiện hơn.

Standard Chartered cũng đóng một vai trò tích cực trong phát triển cộng đồng tại Việt Nam. Ánh sáng là Niềm tin, sáng kiến toàn cầu của Ngân hàng nhằm đẩy lùi các bệnh mù lòa có thể phòng tránh được, đã hỗ trợ khám sàng lọc mắt cho hơn 3 triệu người, thực hiện hơn 47.400 ca phẫu thuật mắt và tặng hơn 34.600 cặp kính cho những người cần được trợ giúp.

Standard Chartered được tạp chí Asiamoney trao tặng danh hiệu “Ngân hàng quốc tế tốt nhất Việt Nam năm 2018” nhằm ghi nhận những thành tựu nổi bật trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 115 năm Ngân hàng Standard Chartered thúc đẩy hoạt động thương mại, đầu tư tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO