Hoạt động ngân hàng

Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng tiếp Chủ tịch Mastercard khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

15/03/2024 - 08:57

Sáng ngày 13/3, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng đã có buổi làm việc với ông Ari Sarker - Chủ tịch Mastercard khu vực châu Á – Thái Bình Dương cùng các đại diện Mastercard tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

web.jpeg
Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi một số nội dung liên quan đến hoạt động kinh doanh của Mastercard tại Việt Nam, cũng như phương hướng để Mastercard có thể tiếp tục hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng và phát triển thanh toán số tại Việt Nam.

Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng ghi nhận những hỗ trợ tích cực của Mastercard trong suốt quá trình hoạt động tại Việt Nam, đã góp phần thúc đẩy thói quen sử dụng thẻ ngân hàng hằng ngày và cung ứng các giải pháp thanh toán tiên tiến, hiện đại cho hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) tại Việt Nam. Mastercard hiện là một thương hiệu thẻ quốc tế lớn, khá phổ biến tại thị trường thanh toán nói chung, hoạt động thẻ quốc tế tại Việt Nam nói riêng. NHNN đánh giá cao những đóng góp của Mastercard vào việc thúc đẩy TTKDTM tại Việt Nam cũng như tuân thủ các quy định của NHNN.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Mastercard khu vực châu Á – Thái Bình Dương ông Ari Sarker cũng chia sẻ các kết quả Mastercard đã đạt được tại thị trường Việt Nam, những định hướng phát triển trong thời gian tới. Mastercard khẳng định việc hợp tác chặt chẽ với ngành ngân hàng trong việc thúc đẩy phát triển thanh toán điện tử và các mục tiêu phát triển kinh tế dài hạn tại thị trường Việt Nam.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên cùng cam kết và khẳng định tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong thời gian tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng tiếp Chủ tịch Mastercard khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO