Tin hội viên

VPBank hợp tác cùng Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam và Nhaphonet.vn

Phương Nguyễn 04/08/2023 17:00

Với thỏa thuận hợp tác này, các khách hàng của Nhà Phố Việt Nam, Nhaphonet.vn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi vay mua nhà tại VPBank như gói lãi suất riêng được thiết kế theo nhu cầu của từng khách hàng với thời gian vay lên tới 25 năm, giải ngân tới 75% giá trị bất động sản và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

Ngày 3/8/2023, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Công ty CP Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam (Nhà Phố Việt Nam) và Công ty CP Nhaphonet (Nhaphonet.vn) đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đây là cột mốc quan trọng, là tiền đề mở ra quan hệ hợp tác bền vững, dài hạn giữa VPBank với Nhà Phố Việt Nam và Nhaphonet.vn, cũng như cùng đồng hành để mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

bo-1.jpg
VPBank hợp tác cùng Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam và Nhaphonet.vn

Theo nội dung thỏa thuận, Nhà Phố Việt Nam và Nhaphonet.vn sẽ ưu tiên lựa chọn VPBank là ngân hàng được giới thiệu cho các khách hàng có nhu cầu vay vốn để thanh toán tiền mua bất động sản. VPBank cam kết tài trợ vốn cho các khách hàng do Nhà Phố Việt Nam, Nhaphonet.vn, giới thiệu khi khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện vay vốn theo quy định của VPBank.

Khách hàng của Nhà Phố Việt Nam và Nhaphonet.vn sẽ được VPBank thiết kế những gói lãi suất riêng biệt tùy theo từng nhu cầu của các khách hàng. Sẽ có đa dạng các gói lãi suất được VPBank “may đo” với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,9%/năm, thời gian ân hạn gốc tới 24 tháng, hỗ trợ tới 75% giá trị bất động sản và thời hạn vay lên tới 25 năm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được tư vấn toàn bộ các gói sản phẩm của VPBank như giải ngân nguyên thực, giải ngân chỉ cần hợp đồng cọc, giải ngân phân lô tách thửa.

Đặc biệt, quy trình cho vay và giải ngân tại VPBank diễn ra vô cùng nhanh chóng nhờ thủ tục phê duyệt và định giá được thực hiện hoàn toàn tự động qua ứng dụng VPBank Race. Thời gian để hoàn thiện hồ sơ khoản vay và thẩm định hồ sơ chỉ trong vòng 5 phút và và thêm 3 phút để ra kết quả định giá khung. Khách hàng sẽ nhận được thông báo phê duyệt khoản vay chỉ sau 30 phút, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang được nhiều chuyên gia nhận định có nhiều cơ hội phục hồi vào cuối năm nay thì giải pháp tài chính này của VPBank sẽ là trợ lực tối ưu cho các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở và là một cơ hội đầu tư rất tốt để các nhà đầu tư nắm bắt.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Phan Mỹ Hạnh, Giám đốc Trung tâm Sản phẩm Cho vay Thế chấp và Liên kết Đối tác Khối Khách hàng Cá nhân (VPBank) cho biết: “Trong vòng 3 năm tới, VPBank đặt mục tiêu trở thành ngân hàng hàng đầu cho sản phẩm nhà đất và tăng trưởng dư nợ sẽ tăng gấp 4 lần. Để đạt được điều đó, chúng tôi cần sự hỗ trợ rất lớn từ các đối tác và sự kiện ký kết ngày hôm nay là dấu mốc vô cùng quan trọng với sự phát triển sản phẩm cho vay nhà đất mà VPBank đang tập trung. Lễ ký kết sẽ là bước khởi đầu cho sự hợp tác, liên kết để các bên cùng mang đến một dịch vụ trọn gói xuất sắc nhất cho khách hàng”.

Ông Nguyễn Tiến Hiệp, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam cho biết, hợp tác chiến lược này thể hiện sự cam kết đồng hành nghiêm túc của VPBank, Tập đoàn Nhà phố Việt Nam và NhaphoNet.vn trên hành trình trở thành đơn vị top đầu cung cấp dịch vụ cho người mua và bán nhà.

"Chúng tôi kỳ vọng VPBank và Tập đoàn Nhà phố Việt Nam, Nhaphonet.vn sẽ thúc đẩy việc hợp tác đi vào thực tiễn, tạo ra hiệu quả kinh doanh và giá trị xã hội. Đặc biệt, sức mạnh thương hiệu, sức mạnh công nghệ và vị thế là ngân hàng TMCP hàng đầu của VPBank sẽ hỗ trợ Tập đoàn Nhà phố Việt Nam, Nhaphonet.vn thực hiện được các mục tiêu lớn là đứng đầu về hệ thống môi giới toàn quốc và lĩnh vực Protech”, ông Nguyễn Tiến Hiệp nhấn mạnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank hợp tác cùng Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam và Nhaphonet.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO