Shinhan Finance là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020

M.H| 10/07/2020 14:41
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(Thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) được HR Asia - một trong những tạp chí hàng đầu châu Á trong lĩnh vực Nhân sự bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020.

Đây là năm đầu tiên Shinhan Finance nhận được giải thưởng uy tín này. 

Ông Atul Dixit - CEO của Shinhan Finance chia sẻ: “Giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 đầu tiên này là một sự khích lệ đối với lời cam kết mà Shinhan Finance dành cho nhân viên của mình. Thấu hiểu rằng để sở hữu đội ngũ nhân lực tốt, Công ty cần tạo ra môi trường làm việc giúp nhân viên phát triển bản thân tối ưu, cũng như có nhiều cơ hội để phát triển chuyên môn, sự nghiệp. Shinhan Finance cũng đề cao tầm quan trọng của ý nghĩa công việc với nhân viên thông qua việc mang lại những giá trị tích cực đối với khách hàng cũng như hỗ trợ cộng đồng.”

Bà Trần Thị Ngọc Nhung - Giám đốc Nhân sự Shinhan Finance nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020

“Khi chúng tôi phát triển trong vai trò là “Công ty Tài chính Phát triển Bền vững Tốt nhất Việt Nam” và “Công ty Tài chính Tiêu dùng có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam”, đầu tư vào con người vẫn là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo rằng công ty luôn thu hút và giữ chân đội ngũ nhân tài cạnh tranh nhất thị trường. Shinhan Finance được biết đến là một “Văn phòng vui vẻ” (Second Home Sweet Office) với văn hóa doanh nghiệp đặc trưng nêu cao tinh thần chủ động, trách nhiệm và tôn trọng lẫn nhau. Shinhan Finance luôn nỗ lực mang đến thành công cho mọi nhân viên thông qua tinh thần cởi mở và đoàn kết trong công ty, từ đó tối đa hóa được sự gắn kết nội bộ. Với tinh thần trách nhiệm, mỗi một thành viên luôn chủ động trong công việc và hiểu rằng sự lớn mạnh của công ty đồng nghĩa với sự phát triển cho mỗi cá nhân.”

Shinhan Finance được HR Asia lựa chọn sau nhiều vòng đánh giá. Đầu tiên là nghiên cứu độc lập về uy tín của các công ty có môi trường làm việc nổi bật được tiến hành bởi bộ phận nghiên cứu HR Asia. Thứ hai là tiến hành khảo sát nội bộ đánh giá mức độ gắn kết tổng thể đối với 50 nhân viên toàn thời gian của công ty. Tiếp theo là vòng phỏng vấn trực tiếp với Giám đốc Nhân sự của Công ty để tìm hiểu chiến lược và chính sách nhân sự. Sau cùng lãnh đạo tạp chí cùng bộ phận nghiên cứu đánh giá các kết quả và dữ liệu thu thập rồi đưa ra quyết định.

Các chuyên gia từ HR Asia được thuyết phục bởi sự đa dạng trong các hoạt động mang đến trải nghiệm tổng thể tích cực cho người lao động tại Shinhan Finance đặc biệt là các hoạt động đào tạo/phát triển và gắn kết nhân viên. Các hoạt động đào tạo và phát triển của Shinhan Finance tập trung vào 3 mảng chính: Phát triển cá nhân, Đào tạo chuyên môn và Phát triển năng lực lãnh đạo. Nhân viên cũng được khuyến khích tinh thần ham học hỏi và tự học thông qua các nền tảng trực tuyến, thư viện nội bộ, trao đổi sách, tài trợ cho việc học ngoại ngữ, chứng chỉ chuyên ngành. Ban lãnh đạo Shinhan Finance xác định sự gắn kết của nhân viên với Công ty là một trong những ưu tiên hàng đầu. Do đó, Công ty thường xuyên tiến hành khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên cũng như ý kiến đóng góp của nhân viên để giúp Shinhan Finance trở thành nơi làm việc lý tưởng. 

Năm 2020, HR Asia thực hiện đánh giá chọn ra những công ty đạt tiêu chuẩn tại 12 thị trường trên khắp châu Á trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Trung Đông, Hàn Quốc, Campuchia, Thái Lan và Việt Nam. 

Tại Việt Nam, có 308 công ty đã tham gia chương trình đánh giá này. Trong số đó, 66 công ty được lựa chọn vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020, bao gồm Công ty tài chính Shinhan Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO