Ngân hàng Bản Việt triển khai gói vay ưu đãi 6.000 tỷ đồng

P.V| 08/07/2020 11:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Bản Việt vừa triển khai gói vay ưu đãi giá trị lên tới 6.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi hấp dẫn, nhằm giúp doanh nghiệp Việt gỡ rối bài toán về vốn.

Ảnh minh họa

Đầu tiên phải nhắc đến gói vay đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn lưu động. Đây được xem là nhu cầu cấp thiết nhất giúp lãnh đạo doanh nghiệp nhanh chóng bật dậy sau thời kỳ đóng băng doanh số. Lãi suất chỉ từ 7,2%, doanh nghiệp vay còn được vay thấu chi giảm lãi thêm 0,5%. Bên cạnh đó, khách hàng được tặng gói dịch vụ ngân hàng điện tử, được miễn phí chuyển tiền 24/7.

Tương tự như gói vay bổ sung vốn lưu động, doanh nghiệp cần tăng cường nội lực sản xuất bằng việc đầu tư thêm máy móc, thiết bị (tài sản cố định) sẽ được tận hưởng gói vay ưu đãi với lãi suất tương tự và cũng được tặng dịch vụ ngân hàng điện tử.

Một số doanh nghiệp xuất nhập khẩu cũng cần nguồn vốn cho những lô hàng lớn. Bản Việt dành tặng chủ doanh nghiệp gói vay lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,5%, trong đó điểm khác biệt là khách hàng được giảm phí chuyển tiền quốc tế lên đến 50%.

Ngoài ra, với những doanh nghiệp có nhu cầu vay để triển khai công trình có vốn đầu tư công, Bản Việt cũng ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,5%/năm, vay thấu chi giảm lãi thêm 0,5%/năm, tặng thẻ tín dụng và miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử. Bên cạnh đó là ưu đãi giảm 50% phí bảo lãnh từ ngân hàng và 70% phí cam kết cấp tín dụng.

Việt Nam là quốc gia đang phát triển, và các doanh nghiệp SME được xem như trụ cột của nền kinh tế. Với các gói vay lãi suất ưu đãi, ngân hàng Bản Việt đang thực sự đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt với những hỗ trợ tài chính thiết thực, góp phần phát triển và tăng trưởng bền vững trong thời kỳ “bình thường mới” theo chỉ thị của Thủ tướng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt triển khai gói vay ưu đãi 6.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO