Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam hoàn tiền cho chủ thẻ tín dụng mua sắm an toàn trong dịch Covid-19

H.A| 08/04/2020 14:50
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền cho thẻ tín dụng nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường mua sắm trực tuyến và thực hiện các phương thức giao dịch không dùng tiền mặt.

Trong tháng 4/2020, khách hàng sẽ được hoàn tiền 10% khi sử dụng thẻ tín dụng Standard Chartered để mua sắm trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki và Sendo, đặt đồ ăn và chuyến xe trên ứng dụng Grab hoặc thực hiện các giao dịch quẹt thẻ tại hệ thống tất cả các nhà thuốc của Phano Pharmacy và Pharmacity.

 

Chương trình mang thông điệp “Mua sắm dễ dàng, vững vàng sức khỏe” áp dụng cho chủ thẻ chính của tất cả các dòng thẻ tín dụng (Platinum CashBack, WorldMiles và Priority WorldMiles) do Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam phát hành. Số tiền hoàn lại tối đa lên đến 250.000 đồng trong tháng. Chương trình sẽ diễn ra song song với các ưu đãi trực tuyến khác dành cho thẻ tín dụng của ngân hàng bao gồm giảm giá 50%, tối đa 50.000 đồng, trên Foody/Now vào thứ sáu hàng tuần, và giảm giá 15%, tối đa 300.000 đồng, trên Shopee vào thứ năm hàng tuần.

Để tham gia chương trình hoàn tiền, khách hàng có thể nhắn tin đăng ký theo cú pháp “DK OP” gửi đến 8069 bằng số điện thoại đã đăng ký với Ngân hàng trong thời gian chương trình (1/4/2020- 30/4/2020)

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam hiện cũng đang triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới mở thẻ.

Theo đó, khi mở thành công thẻ Standard Chartered WorldMiles và chi tiêu từ 3 triệu đồng trở lên trong vòng 40 ngày kể từ ngày mở thẻ, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là một vali du lịch American Tourister hoặc 10.000 dặm thưởng Lotusmile. Đặc biệt với chương trình dặm bay Bông Sen Vàng, chủ thẻ có thể nhận lên đến 16.000 dặm nếu chi tiêu đủ 15 triệu trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Đối với dòng thẻ tín dụng Standard Chartered Platinum Cashback, khách hàng có thể lựa chọn nhận loa Bluetooth JBL Wind khi chi tiêu tối thiểu 3 triệu đồng trong vòng 40 ngày kể từ ngày mở thẻ hoặc tham gia chương trình hoàn tiền 1 triệu đồng vào tài khoản thẻ tín dụng khi thực hiện chi tiêu tối thiểu 2 triệu đồng trong vòng 40 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam hoàn tiền cho chủ thẻ tín dụng mua sắm an toàn trong dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO