Tin Hiệp hội Ngân hàng

Chính thức mở cổng 2 cuộc thi trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

18/03/2024 13:14

Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và Cuộc thi sáng tạo video Tiktok “Tự hào Banker” đã chính thức mở cổng nhận bài dự thi vào lúc 12h trưa nay (ngày 18/3).

Sau chưa đầy 1 giờ mở cổng, số liệu của Ban Tổ chức Cuộc thi "Tài năng, nét đẹp văn hóa và chuẩn mực đạo đức người cán bộ Ngân hàng thời đại mới”, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã ghi nhận hơn 500 lượt thí sinh tham dự từ các đơn vị gồm Ngân hàng Nhà nước, các tổ chức hội viên Hiệp hội và sinh viên các trường đại học.

Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và Cuộc thi sáng tạo video Tiktok “Tự hào Banker” nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng 30 năm ngày thành lập Hiệp hội Ngân hàng trong năm 2024 nhằm tuyên truyền sâu rộng các nội dung của “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”; quảng bá hình ảnh đẹp của người làm nghề Ngân hàng và các tổ chức hội viên khác thuộc Hiệp hội Ngân hàng đến với đông đảo công chúng.

chuan-muc-dao-duc.png
Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp lần đầu tiên có sự tham gia của sinh viên theo học các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam

Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp đã chính thức mở cổng từ 12h00 ngày hôm nay và sẽ đóng cổng tuần 1 vào 23h59 ngày 24/3. Điểm mới của Cuộc thi là lần đầu tiên có sự tham gia của sinh viên theo học các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam. Bảng xếp hạng của Cuộc thi sẽ liên tục được cập nhật trên cổng.

Chi tiết xem tại đây

tiktok.png
Cuộc thi Sáng tạo Video TikTok “Tự hào Banker sẽ đóng cổng nhận bài dự thi lúc 23h59 ngày 7/4

Trong khi đó, sau khi mở cổng lúc 12h00 trưa hôm nay, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Video TikTok “Tự hào Banker cũng đã nhận được những video đầu tiên gửi về để đăng tải trên kênh TikTok @VNBA30Nam. Cuộc thi sẽ đóng cổng nhận bài dự thi lúc 23h59 ngày 7/4; đóng cổng bình chọn TikTok lúc 23h59 ngày 14/4/2024.

Theo dõi thông tin các cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtient...

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức mở cổng 2 cuộc thi trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO