BAOVIET Bank khai trương Chi nhánh đầu tiên tại Lào Cai

11/06/2019 16:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sáng ngày 11/6/2019, BAOVIET Bank chính thức khai trương Chi nhánh đầu tiên tại thành phố Lào Cai. Sự ra đời của BAOVIET Bank Lào Cai là bước đệm quan trọng cho sự phát triển của ngân hàng tại khu vực Tây Bắc.

Các đại biểu cắt băng khai trương

BAOVIET Bank Lào Cai có trụ sở tại số 501 đường Hoàng Liên, Phường Kim Tân, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai. Địa điểm này còn là trụ sở của Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty Bảo Việt Nhân thọ.

Với thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi, BAOVIET Bank Lào Cai đem lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ ngân hàng tiện ích với chính sách ưu đãi về phí và lãi suất.

Đại diện Ban lãnh đạo BAOVIET Bank cho biết: “BAOVIET Bank đang chuyển đổi mạnh mẽ mô hình hoạt động ngân hàng bán lẻ và SME để hoạt động hiệu quả hơn, mở rộng quy mô nhằm tạo sức bật mạnh mẽ. Lào Cai ở vị trí quan trọng của khu vực Tây Bắc, có điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý, nhân lực, cơ sở hạ tầng và chính sách, đang có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư. Tại tỉnh Lào Cai, hai đơn vị thuộc Tập đoàn Bảo Việt là Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ đã hiện diện từ lâu, kinh doanh phát triển với mạng lưới đại lý, tư vấn viên và khách hàng tương đối lớn. Đây là một lợi thế đối với BAOVIET Bank.Việc BAOVIET Bank có mặt tại Lào Cai sẽ góp phần mang đến các giải pháp tài chính trọn gói ngân hàng - bảo hiểm - đầu tư - tài chính, hứa hẹn phục vụ tốt nhu cầu người dân và cộng đồng doanh nghiệp đang phát triển sôi động”.

Nhân dịp khai trương Chi nhánh Lào Cai, từ nay đến hết ngày 24/7/2019, BAOVIET Bank triển khai chương trình khuyến mại, theo đó khách hàng gửi tiết kiệm VND có kì hạn từ 01 tháng trở lên có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như: Túi du lịch đeo vai, cối xay tiêu, mũ bảo hiểm, bộ đựng đồ ăn thủy tinh, đèn chống cận…

Ngoài ra, BAOVIET Bank đang triển khai nhiều chương trình, sản phẩm ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chương trình vay kinh doanh với lãi suất chỉ từ 6,99%/năm cho các khoản vay từ 12 tháng trở xuống. Chủ doanh nghiệp tư nhân, khách hàng cá nhân có hoạt động sản xuất kinh doanh có thể lựa chọn nhiều phương án vay: Lãi suất ưu đãi 3 tháng đầu là 6,99%/năm hoặc 7,99%/năm đối với món vay có thời hạn tối thiểu là 6 tháng hoặc lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu là 8,5%/năm với món vay có thời hạn tối thiểu 12 tháng hoặc lãi suất 10,5%/năm cố định suốt thời gian vay. Khách hàng được vay tới 85% nhu cầu vốn. Đặc biệt, hộ kinh doanh vay vốn theo hình thức thấu chi được hưởng lãi suất ưu đãi 11%/năm cố định trong suốt thời gian vay với số tiền giải ngân lên tới 1 tỷ đồng.

BAOVIET Bank cũng vừa cho ra mắt sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi ghi danh dành cho khách hàng tổ chức, cung cấp tại tất cả điểm giao dịch trên toàn quốc - một kênh đầu tư an toàn, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn lên đến 8,0%/năm, được cầm cố hoặc chuyển quyền dễ dàng, giúp các tổ chức đáp ứng nguồn vốn linh hoạt cho các kế hoạch trong tương lai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAOVIET Bank khai trương Chi nhánh đầu tiên tại Lào Cai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO