Tin Hiệp hội Ngân hàng

Bí kíp giành giải cao của thí sinh giải Nhất khối sinh viên Tuần 1 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp

P.V 27/03/2024 13:23

Ngay sau khi kết quả Tuần 1 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp được công bố, phóng viên Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ đã có trao đổi nhanh với thí sinh giành giải Nhất khối sinh viên.

bai-viet-anh-bia.jpg

Phóng viên: Chào bạn, chúc mừng bạn đã giành giải cao tại tuần đầu tiên Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp khối thi sinh viên. Bạn có thể giới thiệu rõ hơn về bản thân?

ee4a28435b37f469ad26.jpg
Thí sinh Bùi Thị Duyên: "Để hoàn thành được đúng và nhanh, thì yếu tố quan trọng và tiên quyết là phải có kiến thức"

Thí sinh: Tên em là Bùi Thị Duyên, hiện là sinh viên năm thứ 2, Khoa Kinh tế và Đô thị, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Phóng viên: Bạn đã biết đến cuộc thi này từ đâu và lý do nào đã thôi thúc bạn tham gia cuộc thi?

Bùi Thị Duyên: Em biết đến cuộc thi qua truyền thông và kênh Facebook.

Lý do thôi thúc em tham gia cuộc thi này là bởi em có định hướng phát triển theo ngành Ngân hàng. Khi biết đến Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trang bị những kiến thức mà một nhân viên ngân hàng cần phải có, em đã quyết định tham dự cuộc thi ạ.

Phóng viên: Biết mình đạt giải Nhất tuần đầu tiên của cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, bạn có cảm xúc gì?

Bùi Thị Duyên: Em rất bất ngờ khi biết mình là người đạt giải Nhất. Mục đích ban đầu tham gia cuộc thi của em chỉ là muốn học hỏi, biết thêm kiến thức, em không ngờ lại được giải cao nhất ạ.

Em đã chia sẻ ngay kết quả với gia đình và bạn bè. Mọi người đều vui và chúc mừng em. Mọi người còn hy vọng em sẽ tiếp tục đạt thêm giải cao trong các tuần tới.

Phóng viên: Nếu không có gì bí mật, bạn có thể chia sẻ bí kíp để đạt điểm tuyệt đối trong thời gian ngắn để giành giải Nhất tuần?

Bùi Thị Duyên: Theo em nghĩ, để hoàn thành được đúng và nhanh, thì yếu tố quan trọng và tiên quyết là phải có kiến thức. Em đã nghiên cứu rất kỹ 2 bộ tài liệu bản pdf của Ban tổ chức công bố, đồng thời xem thêm video hướng dẫn. Kèm theo đó là một chút may mắn nữa ạ.

Phóng viên: Cuộc thi vẫn còn 2 tuần thi, bạn có đặt mục tiêu gì trong những tuần thi tiếp theo không? Để đạt được mục tiêu đó, bạn sẽ làm gì tiếp theo?

Bùi Thị Duyên: Trong 2 tuần thi tiếp theo, em chỉ đặt mục tiêu là cố gắng hoàn thành bài thi tốt nhất trong khả năng của mình. Em sẽ ôn lại các tài liệu mà Ban tổ chức đã cung cấp để chuẩn bị tốt nhất cho 2 tuần thi tiếp theo ạ.

Phóng viên: Bạn đánh giá thế nào về cuộc thi này? Bạn bè hay người thân của bạn có tham gia thi không? Họ đánh giá như thế nào về cuộc thi?

Bùi Thị Duyên: Em cảm thấy cuộc thi đã lan tỏa nét đẹp của CBNV ngân hàng đến với mọi người, hy vọng trong tương lai, sẽ có nhiều hơn các cuộc thi như thế này, để không chỉ những CBNV ngân hàng có thể được tham gia, mà như chúng em, những sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường, sẽ biết thêm được những kiến thức, nét đẹp mà một nhân viên ngân hàng cần phải có ạ.

Ngoài em là người thi cuộc thi thì có cả bạn cùng trường là Đinh Thị Ngọc Ánh cũng cùng tham gia, tuy nhiên kết quả của bạn ấy không được như mong muốn nên bạn có chút không vui, tuy nhiên cũng như em, bạn vẫn đánh giá cuộc thi này rất bổ ích và thú vị, và bạn cũng sẽ tiếp tục tham gia trong những tuần sắp tới.

Phóng viên: Cảm ơn bạn đã dành thời gian trò chuyện. Chúc bạn tiếp tục đạt những kết quả cao trong hai tuần thi sắp tới để chinh phục giải chung cuộc của Cuộc thi!

Theo dõi thông tin cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtient...

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí kíp giành giải cao của thí sinh giải Nhất khối sinh viên Tuần 1 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO