Tin Hiệp hội Ngân hàng

Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Một thí sinh lần thứ 3 xuất hiện trên Bảng xếp hạng cá nhân tuần khối ngân hàng

09/04/2024 08:00

Tính đến 21h30 ngày 8/4/2024, hệ thống của Ban Tổ chức ghi nhận con số hơn 61.300 bài thi. Đã có 27 bài thi khối ngân hàng chinh phục được mốc điểm tuyệt đối (bao gồm cả email trong ngành và email chưa xác thực). Một thí sinh lần thứ 3 xuất hiện trên Bảng xếp hạng cá nhân tuần khối ngân hàng.

Hơn 16.000 bài thi thuộc sở hữu của Vietcombank. Số bài thi của Sacombank sắp chạm mốc 12.000. BIDV đã có hơn 5.000 bài thi.

Trái ngược với tuần 2, số bài thi đạt điểm tuyệt đối của tuần thứ 3 mới dừng ở con số khiêm tốn 27 bài thi. Đáng chú trong Top 10 thí sinh trên bảng xếp tuần 3 đã xuất hiện một gương mặt quen thuộc đến từ BIDV.

So với ngày hôm qua, Vietcombank chỉ còn 3 đại diện trong Top 10, BIDV có 3 đại diện, Vietinbank 1 đại diện, HD Bank có 2 đại diện, Co-op Bank 1 đại diện và Nam A Bank 1 đại diện.

Cuộc thi sáng tạo video TikTok – Tự hào Banker đã chính thức đóng cổng vào 23h59’59’’ ngày 7/4/2024. Tính đến thời điểm đóng cổng hệ thống của Ban Tổ chức ghi nhận con số 1.073 bài dự thi. Với tổng số lượt xem tính đến thời điểm hiện tại là hơn 18,4 triệu lượt, số lượt thả tim hơn 246 ngàn lượt.

Số bài gửi dự thi Cuộc thi video – Tài năng Banker đang ghi nhận con số 477 bài thi. Đáng chú ý, trong ngày hôm nay Ban Tổ chức đã có thông báo gửi đến các đầu mối hội viên. Theo đó, sau khi đóng cổng dự thi như lịch đã định, Ban Tổ chức nhận được phản hồi của một số thí sinh và đơn vị về việc chưa gửi thành công clip dự thi trước thời điểm cổng đóng. Nhằm tạo điều kiện tối đa cho thí sinh và tổ chức hội viên, Ban Tổ chức thông báo kéo dài thời gian mở cổng gửi bài dự thi đến 17h ngày mai - 9/4/2024.

Đây là cơ hội cuối cùng dành cho các thí sinh, đơn vị chưa kịp gửi hoặc gửi bị lỗi thời điểm đóng cổng đêm qua.

Số bài thi gửi dự thi Cuộc thi ảnh – Nét đẹp Banker ghi nhận con số 2.064 bài với 2.319 bức ảnh dự thi.

Theo dõi thông tin các cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtiente.vn

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

(*) Vị trí xếp hạng trong bài viết tạm tính theo số lượng bài thi đăng ký tham dự. Kết quả giải đồng đội chung cuộc cuối cùng sẽ được Ban Tổ chức kiểm toán, rà soát danh sách, xác nhận thí sinh (đối với thí sinh có trong danh sách đạt giải cá nhân) và xác định theo tỷ lệ cán bộ, nhân viên dự thi trên tổng số cán bộ, nhân viên của đơn vị, ngân hàng theo quy định tại thể lệ cuộc thi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Một thí sinh lần thứ 3 xuất hiện trên Bảng xếp hạng cá nhân tuần khối ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO