Tin hội viên

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài xuất sắc nhất Việt Nam” năm 2022-2023

Thùy Dương 27/03/2023 17:15

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài xuất sắc nhất tại Việt Nam” năm 2022-2023, trong danh sách Top 50 doanh nghiệp FDI hàng đầu Việt Nam thuộc hạng mục Giải thưởng Rồng Vàng năm 2023 do Tạp chí Vietnam Economic Times bình chọn.

Đây là minh chứng cho cam kết vững mạnh của ngân hàng cùng những nỗ lực không ngừng để thúc đẩy phát triển bền vững nền kinh tế và các khách hàng.

standard-chartered-duoc-vinh-danh-ngan-hang-nuoc-ngoai-xuat-sac-nhat-viet-nam.jpg
Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng nước ngoài xuất sắc nhất Việt Nam

Với hơn 500 hồ sơ tham dự đăng ký, giải thưởng đã vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Các doanh nghiệp được vinh danh đến từ 6 nhóm ngành bao gồm: ngành sản xuất; công nghệ số và dịch vụ số; dịch vụ tài chính và bảo hiểm; cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp, phát triển bất động sản, giáo dục y tế; nông nghiệp và thực phẩm.

Bà Michele Wee, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam vẫn luôn là một thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển của Standard Chartered và chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư để thúc đẩy thương mại và sự thịnh vượng tại nơi đây. Giải thưởng này là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục phát huy các thế mạnh để phục vụ các khách hàng và đóng góp cho nền kinh tế”.

standard-chartered-named-the-most-outstanding-foreign-bank-in-vietnam-in-the-golden-dragon-award.jpg
Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng nước ngoài xuất sắc nhất Việt Nam

Ngân hàng Standard Chartered luôn phát huy thế mạnh am hiểu địa phương cùng mạng lưới quốc tế rộng khắp để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển kinh tế Việt Nam. Trong những năm gần đây, Ngân hàng Standard Chartered đã đầu tư đáng kể vào Việt Nam và phát triển kinh doanh ở các mảng. Năm 2021, ngân hàng đã tăng vốn lần thứ ba thêm 120 triệu đô la Mỹ trong vòng ba năm.

Bên cạnh việc duy trì hoạt động kinh doanh bền vững, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã và đang chủ động giải quyết các vấn đề có ảnh hướng tới sự phát triển bền vững của kinh tế và xã hội, mang lại sự khác biệt trong cộng đồng. Đầu tư vào cộng đồng là một trong những trọng tâm trong cam kết của ngân hàng tại Việt Nam. Standard Chartered đã đầu tư 5 triệu đô la Mỹ vào các dự án cộng đồng dành cho các nhóm nữ sinh trung học cho tới những bạn trẻ khởi nghiệp.

Tháng hai năm nay, ngân hàng đã phối hợp cùng Bộ Ngoại giao tổ chức tọa đàm “Cập nhật triển vọng kinh tế tài chính thế giới năm 2023 và tác động đối với Việt Nam” với sự tham gia của đại diện các cơ quan Quốc hội, Chính phủ, các địa phương, các Đại sứ và đại diện các Đại sứ quán và tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp, các chuyên gia cao cấp trong nước và quốc tế. Buổi tọa đàm là một phần trong những nỗ lực không ngừng của Standard Chartered nhằm thúc đẩy quá trình phát triển bền vững của Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài xuất sắc nhất Việt Nam” năm 2022-2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO