Tin Hiệp hội Ngân hàng

Ngày thi thứ 5, tuần 2 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Nâng cấp đường truyền và sự quan tâm nhiệt tình của các thí sinh

29/03/2024 23:20

Những con số không nói lên nhiều điều trong ngày hôm nay. Sự quan tâm, nhắn gửi Ban Tổ chức liên tục nhận được từ các đầu mối đơn vị, ngân hàng và từ bản thân các bạn thí sinh mới là điều tạo nên dấu ấn của ngày thi thứ 5, tuần 2. Điều cho thấy sức hút không nhỏ với những cuộc thi đang diễn ra trên https://vnba.com.vn mỗi ngày.

Có thể nói, kể từ ngày mở cổng các cuộc thi trên https://vnba.com.vn nói chung và Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nói riêng, đầu mối từ các đơn vị, ngân hàng và các thành viên Ban Tổ chức thật sự đã cùng nhau đồng hành, cùng nhau vui buồn với những con số bài thi nhảy múa mỗi ngày.

Một chút “off” của hệ thống phục vụ cho việc nâng cấp đường truyền đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỏi han, chia sẻ của các đầu mối, các bạn thí sinh.

Tính đến 22h30 hôm nay 29/3/2024, hệ thống của Ban Tổ chức đã ghi nhận con số hơn 62.400 bài thi. Trong đó, Vietcombank và Sacombank vẫn là hai đơn vị có số lượng bài thi vượt trội. BIDV đã có hơn 4.000 bài thi. Nam A Bank chỉ còn vài bài thi nữa sẽ cùng đứng vào nhóm có hơn 3.000 bài thi cùng MB (*).

Số bài thi sáng tạo video TikTok – Tự hào Banker đã đạt con số 368 bài thi. Bất ngờ nhỏ khi CBBank đã tạm vượt lên dẫn đầu các đơn vị, ngân hàng có số bài thi tham dự nhiều nhất là 40 bài thi. Sacombank, BIDV và MB tăng tốc vượt lên trước Techcombank về số bài thi.

Video TikTok tiêu đề Phòng chống cướp của SHB Lào Cai vẫn là bài thi duy nhất đến giờ này đạt hơn 1 triệu lượt xem.

Điều Ban Tổ chức muốn lưu ý nhỏ với các thí sinh là hiện vẫn còn có khá nhiều bài dự thi gửi sai đường dẫn. Bài thi của các bạn sẽ tải lên google drive và gửi về cho Ban Tổ chức, sau khi kiểm duyệt, Ban Tổ chức sẽ đẩy lên kênh TikTok cuộc thi.

Trong ngày hôm nay, số bài gửi tham dự Cuộc thi video Tài năng Banker gửi về khá khiêm tốn. Tính đến cuối ngày, số bài gửi dự thi đang tạm dừng ở con số 157. Thời gian vẫn còn và thông tin nội bộ từ nhiều ngân hàng bật mí vẫn còn những bất ngờ ở phía trước dành cho Ban Tổ chức trong những ngày tới đây.

Theo dõi thông tin cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtiente.vn

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

(*) Vị trí xếp hạng trong bài viết tạm tính theo số lượng bài thi đăng ký tham dự. Kết quả giải đồng đội chung cuộc cuối cùng sẽ được Ban Tổ chức kiểm toán, rà soát danh sách, xác nhận thí sinh (đối với thí sinh có trong danh sách đạt giải cá nhân) và xác định theo tỷ lệ cán bộ, nhân viên dự thi trên tổng số cán bộ, nhân viên của đơn vị, ngân hàng theo quy định tại thể lệ cuộc thi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi thứ 5, tuần 2 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Nâng cấp đường truyền và sự quan tâm nhiệt tình của các thí sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO