Tin Hiệp hội Ngân hàng

Ngày thi cuối tuần 1 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Bất ngờ ở phần thi cá nhân

24/03/2024 - 20:37

Tính đến 20h00’00’’ ngày 24/3/2024, cách thời điểm chính thức đóng cổng tuần thi đầu tiên Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp gần 4 tiếng, hệ thống của Ban Tổ chức đã ghi nhận con số gần 81.000 bài dự thi.

Trong ngày thi hôm nay, Vietcombank đã ghi nhận có hơn 18.000 bài dự thi. Sacombank có hơn 14.000 bài dự thi. BIDV có hơn 5.000 bài dự thi *.

MB và Agribank có hơn 4.000 bài dự thi. Nam A Bank và Shinhan Bank có hơn 3.000 bài dự thi.

Trong số gần 81.000 bài dự thi, khối sinh viên và thí sinh ngoài ngành đóng góp hơn 9.000 bài thi.

Những con số liên tục nhảy múa trong tuần thi đầu tiên với tham gia nhiệt tình của các banker, các bạn sinh viên và cả người thân của các banker cũng như nhiều thí sinh tự do khác (dù không phải đổi tượng theo thể lệ) cho thấy tính lan toả rộng khắp của cuộc thi.

Số bài thi đạt điểm tuyệt đối của thí sinh khối ngân hàng đang tạm ghi nhận con số 487. Số bài thi đạt điểm tuyệt đối của thí sinh khối sinh viên và ngoài ngành (độ khó của đề thấp hơn) là 98.

Gần 4 tiếng trước giờ đóng cổng tuần 1, Bảng xếp hạng cá nhân đã có sự thay đổi ở vị trí dẫn đầu. thí sinh Nguyễn Quỳnh Lê, Ngân hàng TMCP Á châu đã ghi danh mình ở vị trí thứ nhất.

Số bài video Tiktok gửi về dự Cuộc thi “Tự hào Banker” cũng tăng lên nhanh chóng trong ngày cuối tuần. Các video gửi đến dự thi từ 23 đơn vị, ngân hàng có nội dung thể hiện ở nhiều chủ đề đa dạng, nhưng tựu chung đều toát lên sự tươi mới, năng động đúng như mong muốn của Ban Tổ chức muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính sáng tạo của cán bộ, nhân viên tại các tổ chức hội viên, thể hiện chất riêng, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc, dấu ấn đẹp, hướng tới xây dựng và lan tỏa hình ảnh tích cực của thành viên VNBA đến với xã hội.

Như đã thông báo, Tuần thi thứ 2 của cuộc thi sẽ chính thức mở cổng tham gia bắt đầu từ 12h00'00'' ngày 25/3/ 2024. Cũng trong ngày 25/3, Cuộc thi Video - Tài năng Banker sẽ bắt đầu nhận bài dự thi từ các đơn vị, ngân hàng là hội viên của VNBA.

Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và Sáng tạo video TikTok “Tự hào Banker” là hai cuộc thi đầu tiên trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA).

Theo dõi thông tin cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtient...

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

(*) Vị trí xếp hạng trong bài viết tạm tính theo số lượng bài thi đăng ký tham dự. Kết quả giải đồng đội chung cuộc cuối cùng sẽ được Ban Tổ chức kiểm toán, rà soát danh sách, xác nhận thí sinh (đối với thí sinh có trong danh sách đạt giải cá nhân) và xác định theo tỷ lệ cán bộ, nhân viên dự thi trên tổng số cán bộ, nhân viên của đơn vị, ngân hàng theo quy định tại thể lệ cuộc thi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi cuối tuần 1 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp: Bất ngờ ở phần thi cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO