Tin Hiệp hội Ngân hàng

Bổ sung tính năng tham gia thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trên cổng VNBA30

15/03/2024 17:35

Bổ sung tính năng trên cổng VNBA 30 năm nhằm đáp ứng nhu cầu thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp cho những đơn vị mà cán bộ, nhân viên không có email của tổ chức mà sử dụng các dạng email cá nhân như Gmail, Yahoo.

bo-sung-tinh-nang.jpg

Theo đó, Ban Tổ chức đã bổ sung trường câu hỏi: "Bạn có đang công tác trong ngành Ngân hàng không?".

Khi bạn trả lời là "", đồng thời ghi đầy đủ thông tin về Đơn vị công tác thì sẽ được chuyển sang bài thi dành cho CBNV ngành Ngân hàng.

Trường hợp bạn trả lời là "Không", thì sẽ được chuyển sang bài thi dành cho người ngoài ngành (đây là bài thi cho sinh viên, mức độ khó thấp hơn).

Các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác trong ngành Ngân hàng nhưng không sử dụng email của tổ chức, thay vào đó đang sử dụng email cá nhân như Gmail, Yahoo hoặc sinh viên theo học các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam có thể chọn câu trả lời “Không" để tham gia thi.

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa là Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu. Với 3 tuần thi: Tuần thi thứ nhất từ ngày 18/3 đến ngày 24/3/2024; Tuần thi thứ hai từ ngày 25/3 đến ngày 31/3/2024; Tuần thi thứ ba từ ngày 1/4 đến ngày 7/4/2024, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng và giành những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Hãy sẵn sàng các thiết bị điện tử có kết nối internet và tham khảo tài liệu ôn tập thông qua việc truy cập cổng thông tin VNBA 30 năm tại địa chỉ https://vnba.com.vn hoặc đường dẫn (link) liên kết đặt tại Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ (https://thitruongtaichinhtient...), Trang thông tin của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (https://vnba.org.vn) để trở thành người chơi am hiểu nhất về ngành Ngân hàng nhé!

Lưu ý, bạn cần hoàn thành việc cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân trước khi vào thi và không được thay đổi thông tin khai báo trong các lần tham gia thi, bởi thông tin này sẽ là căn cứ để Ban Tổ chức xác minh, xét và trao giải.

Thời gian tối đa hoàn thành bài thi là 10 phút (thời gian được tính kể từ thời điểm người dự thi bắt đầu vào thi đến thời điểm bấm nút nộp bài thi).

Theo dõi thông tin các cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtient...

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ sung tính năng tham gia thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trên cổng VNBA30
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO