NAPAS đồng hành cùng sự kiện “Revive Marathon Xuyên Việt”

Hải Dương| 13/08/2019 16:26
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - “Revive Marathon Xuyên Việt” được Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) phối hợp tổ chức cùng Đài truyền hình Việt Nam với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), mang thông điệp “Cất bước chạy nào Việt Nam ơi”.

Chương trình gồm một chuỗi các sự kiện được tổ chức nhằm lan tỏa cảm hứng sống tích cực và chiêm ngưỡng vẻ đẹp dọc theo chiều dài đất nước – bao gồm 3 cung đường chạy dự kiến từ Bắc vào Nam: Hà Nội, Đường Trường Sơn tại Quảng Bình và TP. Hồ Chí Minh

Đường Trường Sơn nằm trên địa phận tỉnh Quảng Bình với vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của núi đồi trập trùng sẽ là cung đường đầu tiên của giải chạy Revive Marathon Xuyên Việt với bốn cự ly: 5km, 10km, 21km và 42km. Được tổ chức vào ngày 8/9 tới đây, sự kiện còn mang nhiều ý nghĩa hơn khi trùng dịp kỷ niệm 60 năm đường Trường Sơn huyền thoại.

Nối tiếp cung đường đầu tiên, Revive Marathon Xuyên Việt dự kiến sẽ mang trải nghiệm độc đáo này tại thủ đô vào ngày 29/9 qua những cung đường đẹp lãng mạn của mùa thu Hà nội với 3 cự ly 5km, 10km và 21km

TP. Hồ Chí Mình là chặng đua cuối cùng được chọn để tổ chức trong chuỗi sự kiện Revive Marathon Xuyên Việt năm nay. Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh dự kiến cũng có ba cự ly 5km, 10km và 21km và tổ chức vào ngày 13/10.

Đây sẽ là một chương trình truyền hình thực tế xoay quanh những con người thật và những câu chuyện thật về Marathon ở Việt Nam, được quay dựa trên 3 sự kiện Marathon chính. Ngoài những câu chuyện thực tế trên đường chạy, chương trình còn đem đến những góc nhìn khác về những con người từ những nghề nghiệp khác nhau, hoàn cảnh khách nhau nhưng cùng có một điểm chung là những câu chuyện truyền cảm hứng cho người Việt để sống là không ngừng tiến bước. Thời lượng phát sóng của chương trình là  60 phút/tập trên khung giờ vàng của VTV3 vào lúc 20:00 – 21:00 tối thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ trung tuần tháng 9.

Đối với NAPAS, việc tài trợ và tham gia giải chạy lần này không chỉ thể hiện cam kết đồng hành vì cộng đồng mà còn nhằm khuyến khích, phát động phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe tới toàn thể cán bộ nhân viên; hướng tới phát triển nguồn nhân lực toàn diện để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong công tác xây dựng và hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, đóng góp tốt hơn nữa cho sự phát triển của công ty.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NAPAS đồng hành cùng sự kiện “Revive Marathon Xuyên Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO